• Thứ năm 21/01/2021 17:29

1.200 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 lần 2

25/11/2020

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 lần 2 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng chính thức khai mạc ngày 25/11 tại Hà Nội. Sự kiện thu hút được sự tham gia của gần 1.200 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến với những thương hiệu của nhiều quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc VIETBUILD Hà Nội 2020 lần 2, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, thị trường bất động sản trong quý III/2020 có nhiều khởi sắc, nguồn cung bất động sản có dấu hiệu tăng. Số lượng nhà ở đủ điều kiện bán tăng mạnh, khoảng 82% so với quý trước, riêng tại Thành phố Hà Nội có 13.300 căn, tăng 79,5% so với quý II/2020. Tỷ lệ lấp đầy bình quân đối với bất động sản công nghiệp được ghi nhận tại các khu công nghiệp của 5 tỉnh và thành phố công nghiệp trọng điểm miền Bắc đạt ở mức cao, khoảng 78%, riêng Thành phố Hà Nội đạt khoảng 90%. Thị trường bất động sản có nhiều khởi sắc sẽ là điều kiện rất thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất tận dụng để tạo đà khôi phục lại sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội.

1200 gian hang tham gia trien lam quoc te vietbuild ha noi 2020 lan 2

Sau nhiều năm tổ chức, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã trở thành nhu cầu của các nhà doanh nghiệp kể cả trong bối cảnh năm nay chịu ảnh hưởng nhiều từ dịch bệnh COVID-19 và suy thoái kinh tế. VIETBUILD vẫn đáp ứng nhu cầu xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ của các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng trong năm 2021 với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú.

Tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Cụ thể là hệ thống cho ngôi nhà thông minh, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa với các sản phẩm như: Trang thiết bị điện, đèn chiếu sáng, đèn trang trí, đèn led, thiết bị điều khiển nhà thông minh, công tắc, khóa cửa, hệ thống đóng ngắt ngành điện, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, cửa gỗ, dây và cáp điện…

Trang trí nội ngoại thất gồm các loại giấy dán tường, tấm ốp tường 3D, phào chỉ trang trí, phào khuôn tranh, ván sàn, thảm, màn rèm cửa, hàng thủ công mỹ nghệ, giá treo đồ, tranh, tượng, nội thất văn phòng, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp: bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát, vòi nước, chậu rửa… Nội thất gia đình: giường, kệ tivi, sofa, bàn trang điểm, tủ quần áo…

Về mảng xây dựng - vật liệu xây dựng có các loại vật liệu xây dựng như ngói đá, tấm ốp nhôm, trần nhôm, đá vân gỗ, phụ kiện tôn, nhôm, chất chống thấm, sơn, hóa chất chống thấm – chống cháy, phụ gia xây dựng, keo chít mạch, tấm sàn 3D, vật liệu cách âm – cách nhiệt, bulông trong xây dựng…

Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như: Hệ thống máy năng lượng mặt trời, hệ thống máy lọc nước – làm sạch không khí; máy làm mát, máy móc thiết bị công nghiệp, thiết bị vật tư ngành Nước, hệ thống xử lý nước thải, máy giặt – máy sấy công nghiệp, dụng cụ cầm tay, máy bơm nước, quạt công nghiệp…

Những năm qua, VIETBUILD Hà Nội 2020 đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp bất động sản, xây dựng; đem lại hiệu quả xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư.

Các sản phẩm tham gia giới thiệu, trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư theo xu hướng mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú nhằm khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu, liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường. Cùng đó là diễn đàn doanh nghiệp - hội nghị khách hàng là nhịp cầu để doanh nghiệp, công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh...

Bảo Ngọc

Scroll