ADG chính thức là nhà phân phối mới của HPE tại Việt Nam

Ngày 23/4/2021, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ra mắt nhà phân phối mới của Hewlett Packard Enterprise (HPE) là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Công nghệ Quốc gia ADG (ADG Distribution) – đánh dấu sự hợp tác giữa tập đoàn CNTT lớn nhất nhì thế giới và công ty chuyên kinh doanh, phân phối giải pháp IT hàng đầu Việt Nam.

Sau lễ kết ký kết hợp tác vào tháng 3/2021 trước đó, đây được xem là buổi ra mắt chính thức của ADG với tư cách là nhà phân phối mới của HPE. Thông qua việc ký kết và hợp tác với HPE lần này, ADG sẽ chịu trách nhiệm cung cấp dòng sản phẩm HPE dành cho doanh nghiệp bao gồm các hệ thống máy chủ thông minh, hệ thống lưu trữ ưu việt, thiết bị mạng và các giải pháp về hệ thống quản trị thế hệ mới mà HPE đã ra mắt trong thời gian vừa qua – đánh dấu bước tiến của HPE Việt Nam trong việc phân phối sản phẩm trên thị trường.

Ông Huỳnh Minh Vũ, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Giám Đốc chi nhánh ADG Hồ Chí Minh chia sẻ: “Sự kiện hợp tác lần này là một cột mốc mới trong lịch sử phát triển của ADG. Thông qua việc phân phối những giải pháp công nghệ thông tin tối ưu của HPE, ADG tin rằng đây sẽ là cơ hội không chỉ giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường mà còn là cơ hội để ADG tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng hơn, hướng đến mục tiêu trở thành Nhà phân phối giải pháp IT toàn diện”.

Việc chọn thêm ADG là nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm thuộc nhóm máy chủ, thiết bị lưu trữ và thiết bị mạng ở thị trường Việt Nam, HPE Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực trong việc giữ vững vị trí dẫn đầu trên toàn thế giới cũng như ở thị trường Việt Nam, đồng thời mở rộng thêm hoạt động kinh doanh của HPE tại thị trường doanh nghiệp (cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ). Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ chính hãng tân tiến nhất, HPE Việt Nam cam kết sẽ hỗ trợ ADG Distribution thiết lập mạng lưới bán hàng cũng như dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng theo tiêu chuẩn của HPE.

Trước đó, phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, bà Trần Thị Bảo Trân, Giám đốc kinh doanh kiêm Giám đốc kênh đối tác toàn quốc, HPE Việt Nam cho biết, lý do ADG được chọn làm nhà phân phối chính thức là bởi đơn vị này đáp ứng được các đòi hỏi khắt khe của hãng về hệ thống đại lý, đội ngũ bán hàng cũng như các vấn đề về marketing, quy trình làm việc và khả năng tài chính. Đặc biệt, mô hình Value Added Distributor do ADG vận hành cung cấp trọn gói giải pháp từ phân phối, bảo hành, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp với trình độ hiếm doanh nghiệp phân phối nào ở Việt Nam có được.

Ngoài ra, tại buổi lễ ra mắt này, HPE cũng cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu, sản phẩm và giải pháp, cùng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ bán hàng, đào tạo, dịch vụ của ADG dành riêng cho khách hàng Việt Nam sử dụng sản phẩm của HPE.

ADG Distribution là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các thiết bị, sản phẩm CNTT, với hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Công ty là đối tác phân phối tin cậy của hơn 20 hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Dell Technologies, Juniper Networks, Fujitsu, Brother, Commscope, Oracle… và một số nhãn hàng lớn khác.

Thùy Linh
Nguồn: kinhtevn.com.vn

One thought on “ADG chính thức là nhà phân phối mới của HPE tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *