• Thứ bảy 23/06/2018 00:03

Ambiente 2018 thu hút 65 công ty Việt Nam tham dự

12/12/2017

(VEN) - Hội chợ thương mại thường niên hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng - Ambiente sẽ diễn ra từ ngày 9-13/2/2018, tại Frankfurt am Main, CHLB Đức, thu hút 65 công ty Việt Nam tham dự.  

ambiente 2018 thu hut 65 cong ty viet nam tham du

Gian hàng Việt Nam thu hút khách tham quan tại Ambiente 2017

Ambiente là hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về các sản phẩm bàn ăn, bếp và đồ gia dụng trong nhà, quà tặng, nữ trang và các vật dụng thời trang, các giải pháp thiết kế nội thất và sản phẩm trang trí nội thất. Là hội chợ quốc tế không có đối thủ ở phạm vi toàn cầu nhờ sự đa dạng sản phẩm có một không hai cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, Ambiente đã chứng tỏ sức hút của riêng mình trong nhiều năm qua. Sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng quan trọng nhất toàn cầu này còn bao gồm nhiều chương trình dành cho người mới tham dự, những buổi thuyết trình về xu hướng và các lễ trao giải.

Triển lãm diễn ra trong 5 ngày tại Ambiente 2017, 4.460 nhà triển lãm đến từ 94 quốc gia đã hội tụ, cùng nhau giới thiệu các sản phẩm truyền thống và sáng tạo của họ trên diện tích triển lãm 308.000 m2, thu hút 141.000 khách tham quan thương mại đến từ 154 quốc gia.

Đến với Ambiente 2017 bằng những sản phẩm đặc trưng, đẹp và chất lượng, các gian hàng Việt Nam luôn thu hút nhiều nhà mua hàng (buyer) từ nhiều nước trên thế giới ghé thăm, và những sản phẩm thiết kế tại Việt Nam đã thực sự tạo dựng được tên tuổi tại hội chợ. Những thương hiệu Việt quen thuộc đến từ các công ty đã tham dự Ambiente nhiều năm như: Công ty Minh Long I, Công ty Green Living, Công ty Thiên Thương, Công ty Lacquerworld, Công ty Artex Saigon, Công ty Sản xuất và xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ Bắc Ninh, Công ty Chế biến gỗ Đức Thành, Công ty Doan Potters, Công ty Decor Viet, Công ty Haca Vietnam, Công ty Viet Garden, Hanoi Design Center, Công ty Gốm Mạnh Dần, Công ty Hồng Hà, Công ty Ngọc Minh, Công ty Maico.....

Tiếp nối thành công của những kỳ triển lãm trước đây, Ambiente 2018 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ như cung cấp cho khách tham quan và các nhà triển lãm tính năng độc đáo của chương trình Kết nối Thương mại kỹ thuật số bằng tiếng Anh và tiếng Đức, chương trình này sẽ hoạt động ngay cả trước khi hội chợ được khai mạc. Các nhà sản xuất và các nhà bán lẻ có thể lưu các thông số tìm kiếm cụ thể trên cổng thông tin vì thế mà chương trình sẽ thu hút các bên có liên quan.

Bên cạnh đó, Ambiente 2018 cũng sẽ giới thiệu bốn xu hướng thiết kế mới trong tương lai với các bài thuyết trình đầy đủ theo từng chủ đề cụ thể.

Năm 2018, Hà Lan với vai trò là quốc gia Đối tác, sẽ có những bài trình bày đặc biệt tại các gian hàng của các nhà triển lãm nước mình, giới thiệu về các khái niệm vượt trội sẽ làm nổi bật các ý tưởng độc đáo của họ trên con đường tiến vào thị trường.

Mỹ Phụng

Scroll