“Balade en France 2016” sẽ trở lại vào tháng 11

(VEN) – Năm nay, sự kiện ẩm thực Balade en France sẽ được diễn ra trong 2 ngày 04, 05/ 11, tại khách sạn Equatorial TP. HCM. Lễ hội này dành cho tất cả mọi người, được tổ chức thường niên tại TP. HCM, nhằm quảng bá nền văn hóa Pháp thông qua việc thưởng thức các món ăn đặc sắc, các loại rượu vang cũng như các hoạt động giải trí khác. Sự kiện năm nay được kỳ vọng sẽ có thể đón tiếp 2.000 khách tham dự cho cả hai đêm tiệc, trong đó 80% là người Việt Nam.

Sau thành công của 6 lần tổ chức trước, Balade en France lần thứ 7 này sẽ có sự thay đổi về nội dung chương trình, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới lạ và thú vị cho khách tham dự và mang khách lại gần hơn với nền văn hóa đa dạng của nước Pháp. Balade en France năm nay sẽ có thêm sự kiện Hội chợ Pháp được tổ chức vào thứ bảy ngày 05/11 từ 9:00 – 15:00. Hội chợ quy tụ các nhà nhập khẩu thực phẩm và rượu vang Pháp lớn tại Việt Nam, sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng Pháp với giá ưu đãi dành riêng cho khách tham dự. 

Ngoài ra, khách tham dự sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động nghệ thuật khác như nghệ thuật dùng henna vẽ lên da người. Tổ chức từ thiện Poussière de Vie sẽ tổ chức trò chơi bi sắt và khu trò chơi dành riêng cho trẻ em. Điệu nhảy Cancan truyền thống của Pháp tiếp tục xuất hiện tại lễ hội với hình ảnh mới khuấy động đêm tiệc. Bên cạnh đó, khách còn có cơ hội mang về nhà nhiều món quà hấp dẫn cùng chương trình rút thăm may mắn với rất nhiều giải thưởng (Phiếu giảm giá của AirFrance, rượu, thực phẩm từ nhà tài trợ), hay ghi lại dấu ấn đầy màu sắc của sự kiện với bạn bè và người thân cùng với máy chụp ảnh tự động miễn phí.

Khách tham dự sẽ mua vé vào cổng và phiếu ăn uống để tham gia vào các trò chơi, các hoạt động giải trí nghệ thuật sôi động cùng các nhóm nhạc Pháp, cũng như thưởng thức ẩm thực và thức uống đặc trưng yêu thích của Pháp khi tự chọn cho mình các món ăn mà các nhà hàng và các nhà cung cấp rượu vang tại TP. HCM phục vụ.

Giá vé vào cổng

–           Bán trước: 150.000 đồng/ người lớn, 80.000 đồng/ trẻ em (dưới 14 tuổi)

–           Bán tại sự kiện: 250.000 đồng/ người lớn , 150.000 đồng/ trẻ em (dưới 14tuổi)

–           Trẻ dưới 6 tuổi: miễn  phí

–           Phiếu ăn uống: 20.000 đồng/ phiếu, mua tại sự kiện

Mỹ Phụng

Nguồn: kinhtevn.com.vn