Các ngân hàng tung loạt khuyến mại lì xì khách hàng sau Tết

Từ đầu giờ sáng 17/2, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, rất đông khách hàng đã tới giao dịch tại các ngân hàng; đây là thời điểm ngân hàng tung các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Ngay từ đầu giờ sáng 17/2, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, rất đông khách hàng đã tới giao dịch tại các ngân hàng.

Đây là thời điểm ngân hàng tung ra loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn dưới dạng lì xì thu hút khách hàng gửi tiền tiết kiệm, vay vốn…

“Mỗi năm cứ dịp Tết ra, tôi lại đưa con tới ngân hàng để gửi một khoản tiết kiệm nhỏ bằng số tiền con được lì xì năm mới, một phần để giúp con biết cách tiết kiệm, phần khác cũng để tích lũy lâu dài cho con, dù số tiền không nhiều. Hơn nữa, đầu năm, các ngân hàng thường có khuyến mại lì xì cho khách hàng giao dịch hoặc gửi tiết kiệm bằng tiền mặt hoặc hiện vật rất hấp dẫn khách hàng,” chị Hoàng Anh ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ.

Ghi nhận tại một số ngân hàng cho thấy các chương trình khuyến mại kéo dài ít nhất từ 2, 3 ngày, thậm chí có ngân hàng còn duy trì đến giữa tháng Giêng (Âm lịch).

Cụ thể, tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), khách hàng sẽ được nhận ngay một phần quà lì xì may mắn trị giá 100.000 đồng khi thực hiện một trong các giao dịch như gửi sổ tiết kiệm, vay, phát hành thẻ, đăng ký gói tài khoản… tại quầy giao dịch của Vietcombank trong 2 ngày 17 và 18/2.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình quay số cuối chương trình để nhận được sổ tiết kiệm lên đến 50.000.000 đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Hay như tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV), khách hàng cũng sẽ được nhận ngay lì xì may mắn từ 50.000 đồng khi gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 1 đến 13 tháng và có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị lớn gồm: ôtô Mazda CX5 2.0L, 2 xe máy Honda PCX Hybrid 150, 10 xe đạp thể thao Asama Solano Factory…

Bên cạnh những chương trình lì xì trực tiếp tại các điểm giao dịch, nhiều ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến với nhiều món quà “khai xuân đón lộc” hấp dẫn.

Theo đó, từ nay đến ngày 20/2 tới, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ tặng tiền, lì xì đến 268.000 đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm, sử dụng các kênh trực tuyến như ngân hàng điện tử gồm Mobile Banking, Internet Banking, ứng dụng Sacombank Pay.

Còn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB), khách hàng gửi tiết kiệm online qua ngân hàng số OCB OMNI với số tiền gửi tối thiểu 5.000.000 đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ được tham gia chương trình quay số với các giải thưởng giá trị, gồm: 01 giải đặc biệt (03 cây vàng 9999), 22 giải bao lì xì trị giá 5 triệu đồng/ giải, 100 giải bao lì xì trị giá 1 triệu đồng/ giải, 7 giải Lộc Phát trị giá từ 1 chỉ vàng đến 5 chỉ vàng…

Chương trình kéo dài đến ngày 31/3 tới.

Theo một số nhân viên ngân hàng, hôm nay là ngày đầu tiên làm việc trở lại sau Tết, nên khách hàng có nhu cầu giao dịch nộp, rút tiền, tất toán sổ tiết kiệm đã tới hạn hoặc gửi mới… rất đông. Tuy vậy, lượng khách này dường như vẫn chưa bằng mọi năm.

Ngoài lý do ảnh hưởng của dịch COVID-19, năm nay ngay cả khi giao dịch online, gửi tiền tiết kiệm trực tuyến, khách hàng cũng được hưởng các ưu đãi hấp dẫn như giao dịch tại quầy nên đã phần nào giảm tải các giao dịch trực tiếp trong những ngày này./.

Nguồn: kinhtevn.com.vn

2 thoughts on “Các ngân hàng tung loạt khuyến mại lì xì khách hàng sau Tết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *