CaloSure – giải pháp dinh dưỡng cho người cao tuổi

Người lớn tuổi, chức năng tiêu hóa kém thường dẫn đến các vấn đề như đầy hơi, tiêu chảy, viêm dạ dày, ăn uống không ngon miệng… CaloSure mang đến giải pháp về dinh dưỡng để giảm thiểu những trở ngại này, giúp hấp thụ tốt hơn để nâng cao sức khỏe.  

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giai đoạn từ 40 tuổi trở đi, cơ thể bắt đầu có nhiều thay đổi rõ rệt, với những dấu hiệu suy giảm chức năng hoạt động của các cơ quan. Với hệ tiêu hóa ở người lớn tuổi, vị giác kém hơn, khả năng nhai, cắn thức ăn, tuyến nước bọt hoạt động kém hơn, dẫn đến việc ăn uống kém ngon miệng. Dạ dày có xu hướng co bóp kém hơn, khả năng tiết dịch vị giảm nên thường gây các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu.

Tiêu hóa kém khiến cơ thể hấp thu dinh dưỡng kém, mất cân bằng dinh dưỡng, thiếu hụt một số chất dinh dưỡng quan trọng dẫn tới thể trạng yếu, miễn dịch kém, tăng nguy cơ mắc một số bệnh như tim mạch, huyết áp, xương khớp… và làm nặng thêm các bệnh nền mạn tính như huyết áp, đái tháo đường, suy thận, viêm gan… Thể trạng kém đồng thời làm nặng thêm các vấn đề khác về tinh thần không thoải mái, mất ngủ, say sẩm, khó chịu, suy nhược cơ thể…

Calosure Gold là sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam – thương hiệu uy tín với hơn 15 năm phát triển trong thị trường sữa bột dinh dưỡng. Sữa sử dụng nguồn đạm thực vật cao cấp (protein đậu nành tinh chế) có giá trị sinh học cao, thích hợp với người cao tuổi. Việc lựa chọn các sản phẩm từ đạm thực vật sẽ giúp làm tăng tỷ lệ đạm thực vật trong chế độ ăn, phù hợp với khuyến cáo dinh dưỡng 70% đạm thực vật của người cao tuổi mỗi ngày. Nguồn đạm thực vật cao cấp không chứa đường lactose nên không gây ra tình trạng khó tiêu, tiêu chảy ở những người không dung nạp lactose, bổ sung chất xơ hoà tan FOS/INULIN sẽ giúp hỗ trợ chức năng tiêu hoá, ngăn ngừa táo bón.

Bên cạnh thành phần Soy Protein (Đạm đậu nành tinh chế), Calosure Gold còn chứa hỗn hợp dầu thực vật cao cấp, cung cấp Omega 3, 6, MUFAs, PUFAs tỷ lệ hợp lý giúp kiểm soát mỡ máu, giảm Cholesterol máu, duy trì sức khỏe hệ tim mạch và đặc biệt giúp phòng ngừa bệnh huyết áp, mạch vành, ở người trung và cao tuổi. Canxi, Photpho, Magie, Vitamin D có trong sản phẩm giúp hỗ trợ xương chắc khỏe, phòng và hạn chế tình trạng loãng xương. Calosure gold với công thức dinh dưỡng tiên tiến, khoa học được xây dựng để giúp người cao tuổi có một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và phục hồi thể trạng.

Tâm An

Nguồn: kinhtevn.com.vn