• Thứ bảy 07/12/2019 11:07

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt kỷ niệm 1 năm thành lập

21/10/2019

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh vừa kỷ niệm 1 năm thành lập, đánh dấu 365 ngày hoạt động sôi nổi với nhiều dấu ấn và những thành tựu nổi bật trong năm đầu tiên.  

Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập VBC cũng là dịp họp mặt và nhìn lại chặng đường hoạt động đã qua để cùng thắp lên ngọn lửa yêu thương, đoàn kết, trao cho nhau những cơ hội kết nối giữa hội viên với nhau và với đối tác. Phát huy những thành quả đã đạt được, VBC tiếp tục giữ vững vai trò là một trong những câu lạc bộ hàng đầu của cộng đồng Doanh nghiệp Việt trong chặng đường phía trước, đặc biệt là vai trò kết nối, đem đến lợi ích thiết thực nhất cho Hội viên.

Tại sự kiện, đêm tôn vinh và tri ân hội viên sáng lập, kết nạp hội viên mới, và trao giấy khen của Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh cho tập thể xuất sắc cũng đã diễn ra.

cau lac bo thuong hieu viet ky niem 1 nam thanh lap

VBC hiện đang có hơn 20 thành viên là những tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu sở hữu những thương hiệu thuần Việt nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: Bất động sản, chăm sóc sức khỏe, điện thoại di động, dược phẩm công nghệ cao, thực phẩm, may mặc, bán lẻ… và nhiều lĩnh vực khác. Nhận được sự quan tâm tham gia của nhiều doanh nghiệp, trong thời gian tới, VBC sẽ tiếp tục tiến tới mở rộng quy mô hoạt động, trên cơ sở phát huy nền tảng kết nối, hỗ trợ, và xúc tiến đầu tư giữa những doanh nghiệp đứng đầu trên nhiều lĩnh vực.

cau lac bo thuong hieu viet ky niem 1 nam thanh lap

Những thương hiệu và doanh nghiệp của VBC tuy có thể khác nhau về quy mô, chiến lược nhưng tất cả các thành viên của VBC đều có điểm chung là mục tiêu phát triển không ngừng, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng xã hội, và riêng đối với mỗi doanh nhân ở đây, tất cả đều thấu hiểu và cam kết – “kinh doanh là sứ mệnh chứ không phải quyền lợi”.

Hương Ngọc

Mới nhất
Scroll