• Thứ sáu 18/08/2017 02:13

Công ty Misumi Việt Nam rót vốn đầu tư 2 tỷ Yên vào tỉnh Bắc Ninh

17/04/2017

(VEN) - Vừa qua, Công ty TNHH Misumi Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Misumi Nhật Bản đã chính thức được khai trương tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh với vốn đầu tư 2 tỷ Yên.  

cong ty misumi viet nam rot von dau tu 2 ty yen vao tinh bac ninh

Công ty TNHH Misumi Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn Nhật Bản, hoạt động trên lĩnh vực thương mại các sản phẩm tự động hóa, khuôn dập. Từ năm 1995 công ty con trực thuộc của Tập đoàn Misumi đã xây dựng nhà máy ở khu chế xuất Linh Trung, đến năm 2015 đã mở rộng thành 4 nhà máy chuyên chế tạo linh kiện, chi tiết cơ khí chính xác dùng trong tự động hóa (FA) và linh kiện khuôn mẫu. Nhằm mục đích phát triển hơn nữa cũng như đáp ứng nhu cầu của thị trường, Tập đoàn Misumi đã quyết định thành lập công ty có pháp nhân tại Việt Nam.

Mặc dù diện tích văn phòng và nhà xưởng không lớn, khoảng 5.000m2, nhưng Công ty đã nhập khẩu và cung cấp một số lượng lớn các sản phẩm thiết bị (khoảng 9 triệu sản phẩm tại Misumi Việt Nam) cho doanh nghiệp trong như Samsung, Canon, Nidec, Foster ……; góp phần phát triển nền công nghiệp Việt Nam.

Từ tháng 2/2017 trang web chuyên phục vụ cho việc giao dịch điện tử (EC) hướng đến thị trường trong nước của Misumi Việt Nam đã bắt đầu đi vào hoạt động. Tính đến thời điểm hiện tại, trang web đã bắt đầu việc thương mại hơn 3 triệu sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty cũng đã cho xuất bản cuốn catalogue giới thiệu các linh kiện FA bằng tiếng Việt nhằm mục đích hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng trong việc tìm kiếm hàng hóa.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Yasuo Shimokura – Tổng giám đốc Công ty TNHH Misumi Việt Nam khẳng định: "Trong tương lai, Misumi Việt Nam có thể đóng góp cho sự phát triển của công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam bằng cách cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng cao trong thời gian ngắn và chính xác với giá cả minh bạch/ hợp lý và những trải nghiệm mua hàng vô cùng tiện lợi".

Hiện tại, Misumi Việt Nam đang trong thời gian phát triển tại Việt Nam để giúp quá trình tìm kiếm và mua hàng của khách hàng thuận tiện hơn. Để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Công ty vẫn tiếp tục đầu tư vào 3 điểm chính là: Đa dạng dòng sản phẩm tại kho hàng Việt Nam; Phát triển/cải thiện chuỗi cung ứng để rút ngắn thời gian giao hàng; Phát triển hệ thống công nghệ thông tin và thương mại điện tử để kết nối với quy trình và giảm nhẹ gánh nặng sản xuất cho khách hàng.

Mới nhất
Scroll