• Thứ bảy 23/03/2019 16:40

Dấu ấn Suntory PepsiCo Việt Nam trong năm 2018

11/12/2018

Vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã được vinh danh trong top 3 Doanh nghiệp (DN) phát triển bền vững tại Việt Nam 2018. Với kết quả này, đây là lần thứ 3 DN này lọt vào top những DN phát triển bền vững tại Việt Nam.  

Với phương châm “Tại Việt Nam – Vì Việt Nam – Với Việt Nam”, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn nỗ lực để vượt lên chính mình trong việc thực hiện các hoạt động kinh doanh và môi trường hướng tới phát triển bền vững. Từ năm 2006 - 2018, DN đã giảm được 70% lượng nước sử dụng, giảm 42% lượng năng lượng tiêu thụ trong hoạt động sản xuất tính trên một đơn vị sản phẩm và giảm 34% mức chất thải phát sinh trên đầu sản phẩm. Đáng ghi nhận, hơn 8.000 tấn nhựa trong hoạt động sản xuất cũng được công ty tiết kiệm trong giai đoạn này.

dau an suntory pepsico viet nam trong nam 2018

Bên cạnh các hoạt động tiết kiệm nước, năng lượng và bảo vệ môi trường, công ty cũng được Tổng cục Thuế Việt Nam 2 lần vinh danh trong danh sách 100 DN nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam cho các năm 2016 và 2017. Gần đây, Suntory PepsiCo Việt Nam thuộc top 3 công ty đồ uống uy tín tại Việt Nam trong hai năm liên tiếp 2017, 2018. Tháng 10 vừa qua, công ty cũng vinh dự được trao tặng giải thưởng Phát triển nguồn nhân lực châu Á 2018.

Đối với các hoạt động xã hội và phúc lợi, DN đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức trách nhiệm cộng đồng. Một số chương trình tiêu biểu đã được Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với các đối tác tổ chức như: Chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”, “Mùa hè xanh”….. Với những nỗ lực đó, trong tháng 12, công ty vinh dự được nhận bằng khen từ Trung ương Đoàn và giải thưởng AmCham CSR 2018 từ Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) vì các đóng góp tích cực cho cộng đồng…

Trong chiến lược hoạt động của mình, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn sẵn sàng để chinh phục những mục tiêu mới trong các năm tiếp theo và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam.

Phương Hà

Scroll