• Thứ ba 19/06/2018 05:47

DHL Express Vietnam đạt hàng loạt các giải thưởng uy tín

08/06/2018

(VEN) - DHL Express, công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, mới đây đã được nhận Giải thưởng Stevie 2018 - giải thưởng kinh tế hàng đầu thế giới từ năm 2012 nhằm khẳng định, vinh danh những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân trên toàn thế giới.

dhl express vietnam dat hang loat cac giai thuong uy tin
Đại diện DHL Express nhận Giải thưởng Stevie 2018

Với giải thưởng được nhận năm nay, DHL Express là một trong rất ít các công ty nhận hơn 5 giải Vàng của Giải thưởng Stevie trong 4 năm liên tiếp.

Ban giám khảo của Giải thưởng Stevie, bao gồm hơn 100 giám đốc điều hành, doanh nhân, nhà đổi mới và nhà kinh doanh giáo dục đáng kính nhất thế giới nhận xét, đánh giá, đề cử và công nhận các tổ chức trên toàn thế giới cho giải thưởng này.

Năm nay, có hơn 800 đề cử được đưa ra cho các tổ chức, doanh nghiệp tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng đã được trao tại Hồng Kông, ngày 1/6 vừa qua.

DHL Express đã nhận 4 giải Vàng của Giải thưởng Stevie với các danh hiệu “Sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và dịch vụ”, “Trung tâm tư vấn dịch vụ khách hàng”, “Chuyên viên chăm sóc khách hàng của năm”, “Sáng kiến áp dụng công nghệ tiên tiến trong dịch vụ khách hàng” và 3 giải Bạc cho “Bộ phận dịch vụ khách hàng của năm”, “Đội ngũ dịch vụ khách hàng của năm - giải pháp khôi phục dịch vụ” và “Đội ngũ chăm sóc khách hàng của năm”.

Trước đó, DHL Express cũng đã lần thứ 4 nhận giải thưởng Rồng Vàng dưới hạng mục dịch vụ vận tải. Giải thưởng Rồng Vàng, nay đã là năm thứ 17, vinh danh các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam cho những thành tựu vượt bậc trong sản xuất và kinh doanh cũng như những đóng góp quan trọng cho kinh tế và xã hội Việt Nam.

Shoeib Reza Choudhury, Tổng giám đốc DHL-VNPT Express, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi nhận được các giải thưởng uy tín này. Các giải thưởng đã một lần nữa khẳng định các cam kết mạnh mẽ của chúng tôi với mục tiêu lâu dài nhằm hỗ trợ và tăng trưởng cùng sự phát triển kinh tế, xã hội Việt Nam.”

Được biết, tại Việt Nam DHL Express đã và đang tiếp tục mở rộng và cải thiện các dịch vụ và năng lực kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, DHL Express đã thành công ứng dụng những công cụ hiện đại và mô hình tiên tiến nhằm hỗ trợ cả khách hàng và nhà cung cấp, như dịch vụ “On Demand Delivery - Chuyển phát theo yêu cầu” và các tủ bưu kiện. Công ty cũng tối đa hóa việc sử dụng mạng xã hội và tiếp thị qua thư điện tử để truyền thông, tìm kiếm và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũng như gia tăng doanh số bằng việc cập nhật thường xuyên các thông tin, dịch vụ và khuyến mãi mới nhất.

Bên cạnh đầu tư vào kinh doanh và hoạt động khai thác, sự quan tâm về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng là một phần quan trọng trong chiến lược của công ty. Ông Shoeib chia sẻ: “Thông qua chương trình sống có trách nhiệm, chúng tôi tập trung vào 3 trụ cột chính là bảo vệ môi trường với chương trình GoGreen, quản trị thiên tai với GoHelp và các hoạt động hỗ trợ giáo dục với GoTeach cũng như hỗ trợ các tinh thần thiện nguyện của nhân viên công ty với chương trình Ngày Tình nguyện thế giới và Quỹ sống có trách nhiệm.”

Mới nhất
Scroll