• Thứ hai 24/07/2017 09:34

Doanh số bán lẻ tháng 2 của Ford Việt Nam đạt 1.881 xe

10/03/2017

(VEN) - Kết quả kinh doanh vừa được Ford Việt Nam công bố cho thấy tháng 2 hãng đạt mức tăng trưởng 23% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 1.881 xe bán ra.

“EcoSport, Ranger và Transit liên tiếp nối dài thành tích dẫn đầu phân khúc của mình, trong khi đó sản phẩm Explorer đã mang lại thắng lợi cho Ford trong một phân khúc mới - phân khúc dành riêng cho dòng SUV cỡ lớn”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

Doanh số bán lẻ của dòng xe định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger tăng 24% với 820 xe bán ra. Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu nhờ thiết kế mạnh mẽ, tinh tế và tiện nghi, đặt ra chuẩn mực phân khúc bán tải. Doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 2.162 xe bán ra.

Dòng xe được ưa chuộng Ford Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại trong tháng 2 với doanh số bán lẻ so với cùng kỳ năm ngoái đã có bước nhảy vọt 46%, tương đương 423 xe bán ra. Trong khi đó, doanh số của EcoSport – dòng xe SUV cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam – đạt mức tăng trường 73% tương đương với 384 xe bán ra.

doanh so ban le thang 2 cua ford viet nam tang 23
Sản phẩm Ford Explorer

Sản phẩm Ford Explorer cao cấp đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình ở phân khúc xe SUV cỡ lớn trong tháng 2 với 114 xe đã được giao tới tay khách hàng.

Ford tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý chính hãng rộng khắp cả nước với việc đưa đại lý Ford Long Biên tại Hà Nội đi vào hoạt động đầu tuần vừa qua, nâng tổng số cơ sở chính hãng của Ford tại Việt Nam lên con số 32. Long Biên Ford được thiết kế theo quy chuẩn toàn cầu của Ford, đội ngũ kỹ thuật, dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và là một trong những cơ sở hiện đại bậc nhất trong mạng lưới nhà cung cấp hiện nay.

S.A

Mới nhất
Scroll