• Thứ ba 17/05/2022 14:17

Generali triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày mai cho em”

24/01/2022

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày mai cho em” với nhiều hoạt động quyên góp, gây quỹ thành công 500 phần quà Tết và tiền mặt trao tặng 500 em nhỏ mồ côi do Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tại các địa phương khu vực Long An, An Giang và TP. Hồ Chí Minh.

Toàn bộ kinh phí chương trình đến từ các khoản đóng góp trực tiếp của công ty và hàng trăm nhân viên, tư vấn viên Generali Việt Nam thông qua hoạt động gây quỹ sáng tạo và gắn kết: Góp quà đấu giá thiện nguyện, quyên góp tiền mặt, ủng hộ gian hàng ẩm thực gây quỹ do ban lãnh đạo công ty quyên góp và trực tiếp phục vụ. Đặc biệt, 500 phong bao lì xì tiền mặt được gửi kèm 500 lời động viên, chúc Tết chân thành và yêu thương do chính đội ngũ tình nguyện viên tâm huyết viết tay gửi đến các em.

Generali triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày mai cho em”
Đoàn thiện nguyện mang những phần quà thiết thực đến với các em nhỏ mồ côi, khó khăn do Covid tại An Giang

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam - chia sẻ: “Thật xúc động khi truyền thống thiện nguyện mỗi dịp Tết đến Xuân về của Generali Việt Nam luôn được đông đảo đội ngũ hưởng ứng và nhiệt tình ủng hộ. Chương trình “Ngày mai cho em” năm nay có ý nghĩa rất đặc biệt, hướng tới san sẻ những nỗi đau mất mát cùng các em nhỏ chịu nhiều thiệt thòi, xót xa do đại dịch gây ra. Hy vọng những món quà và những tấm lòng chân thành từ Generali sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp các em luôn vui khỏe, lạc quan, hạnh phúc trong cuộc sống.”

Tham gia trao quà cùng đoàn tình nguyện tại các địa phương Tây Nam bộ, bà Lê Tuyết Mai - Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam - cho hay: “Trẻ em luôn là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong các đợt bùng phát dịch bệnh vừa qua. Vì thế, chúng tôi rất trân trọng những nỗ lực hỗ trợ trẻ em của các đối tác, doanh nghiệp, trong đó có Generali Việt Nam. Generali luôn tâm huyết, sáng tạo, rốt ráo trong công tác thiện nguyện để mang đến những hỗ trợ thiết thực và kịp thời cho cộng đồng, điển hình là chương trình “Ngày mai cho em” được triển khai thành công ngay trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần.”

Năm qua, Generali Việt Nam đã dành ra 16 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19, đẩy mạnh chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” trên nền tảng trực tuyến, triển khai nhiều sáng kiến gây quỹ, thiện nguyện trực tiếp và trực tuyến trong thời gian giãn cách và dịch bệnh căng thẳng. Generali cũng vừa tài trợ hơn một triệu Euro cho dự án "Làm cha mẹ trong phát triển toàn diện trẻ thơ" do Unicef, Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, The Human Safety Net, Generali Việt Nam, VCCI phối hợp triển khai.

PV

dam-ca-mau-pvcfc-2022
Mới nhất
Scroll