• Thứ ba 07/12/2021 03:11

Hahalolo và sự thật được hé lộ sau 1 năm

05/11/2020

Có lẽ vì lý do là một mạng xã hội riêng biệt “gắn mác Vietnamese”, nên khi Công ty Cổ phần MXH du lịch Hahalolo xuất hiện đã tạo ra nhiều tranh cãi trên các kênh truyền thông đại chúng với hàng chục câu hỏi đặt ra, liên quan đến mục tiêu và tiềm năng vượt trội mà Hahalolo đang hướng đến. 

Đối mặt với không ít thông tin trái chiều, Hahalolo không có động thái mới để cải chính hay đăng đàn giải đáp thắc mắc trên các cơ quan ngôn luận. Điều này, thoạt nhìn thì thấy cách xử lý có chút phi lý nhưng nhìn nhận theo một phương diện là một startup thì khá khôn ngoan. Dẫn lời ông Nguyễn Văn Hạ (CEO Hahalolo) tại thời điểm mới ra mắt cho rằng: “Thời gian sẽ nói lên tất cả”.

hahalolo va su that duoc he lo sau 1 nam
Ông Nguyễn Văn Hạ - CEO mạng xã hội Hahalolo

Xuất hiện trong thời điểm mạng xã hội không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới ngày càng phổ biến, cùng với đó, nhu cầu của người trải nghiệm social không ngừng tăng nhanh, Hahalolo đã đi tiên phong trong lĩnh vực MXH du lịch đầu tiên tại Việt Nam với nhiều kỳ vọng, nhiều cơ hội phát triển cũng như những thách thức đặt ra.

Cùng là MXH của người Việt như Lotus, Gapo... Tuy nhiên, Hahalolo lại “chịu đòn” nhiều hơn bởi những ý kiến trái chiều, phản ứng tiêu cực của một bộ phận với nghi vấn tiêu cực vô căn cứ. Dẫu vậy, chỉ sau 1 năm nỗ lực phát triển để gia tăng người dùng, Hahalolo đã và đang có những bước đi đứng, mở rộng quy mô tại các quốc gia trọng điểm. Cụ thể, Hahalolo đã phát triển các khối văn phòng và nhân viên tại thị trường: Mỹ, Ấn Độ và đang xúc tiến tại thị trường Indonesia, Philippines, Singapore và 13 quốc gia Đông Âu cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc về vấn đề bán tour trả góp vào Việt Nam và Mỹ cũng như chiến lược phát triển người dùng tại các quốc gia này.

Không ai trong chúng ta tìm kiếm sự thất bại trong hành trình phát triển thương hiệu của mình. Hahalolo cũng đã không ngoại lệ. Hahalolo đã có trách nhiệm với mục tiêu và định hướng đã đặt ra nhưng đã không thể né tránh được sự cạnh tranh gay gắt trong thời buổi phát triển Công nghệ 4.0 như hiện nay.

Trải qua một năm dần hoàn thiện các tính năng cũng như phát huy tiềm lực, xây dựng đội ngũ vững mạnh, hiện tại Hahalolo đã có hơn 6 triệu người dùng. Minh chứng trên, con đường Hahalolo đang đi là đúng đắn. Đây được xem là một bước đệm thành công trên hành trình xây dựng một MXH chuyên về du lịch.với không gian khép kín phục vụ người dùng với 5 mục chính: Bảng tin, trải nghiệm, tour, khách sạn và mua sắm. Mỗi mục đều có sự kết nối giữa cộng đồng người dùng với nhau để cùng trải nghiệm, đánh giá, đặt tour cũng như mua sắm. Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn trở thành cầu nối để tín đồ du lịch, mua sắm kết bạn, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.

hahalolo va su that duoc he lo sau 1 nam

Sau 1 năm kể từ ngày ra mắt cho đến hiện tại, Hahalolo đã cập nhật nhiều tính năng tiện ích để phục vụ người dùng. Mới đây nhất, Hahalolo triển khai và cho xuất hiện thêm 2 tính năng mới là mua tour trả góp và tiếp thị liên kết.

Ngoài ra, với điểm nhấn là app chuyên về MXH du lịch, Hahalolo cũng đang hoàn thiện menu khách sạn và dự kiến sẽ chạy bản live tháng 11. Theo đó, người dùng có thể book khách sạn trên toàn cầu thông qua Hahalolo chỉ trong vài cú click đơn giản. Đặc biệt hơn, Hahalolo sẽ bổ sung vào menu vé máy bay nhiều tính năng hơn để có thể đáp ứng nhu cầu book vé toàn cầu của người dùng trong tháng 11 tới.

Xuất phát điểm với không ít trải nghiệm, thăng trầm và nhiều khó khăn, Hahalolo là một trong những ví dụ điển hình cho ý tưởng về một MXH du lịch giải trí, kết nối và quảng bá hình ảnh, văn hóa, nét đẹp truyền thống Á Đông đến với bạn bè quốc tế.

Lại một lần nữa, Công ty Cổ phần MXH du Lịch Hahalolo khẳng định vai trò, tiềm năng phát triển của mình, đánh dấu bước thay đổi quan trọng từ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của trí tuệ Việt nói chung đến văn hóa lao động, sự cống hiến của tập thể Hahalolo nói riêng.

Mới nhất
tcty-dau-khi-vn-pv-power-moi
tcty-phan-bon-va-hoa-chat-dau-khi-ctcp-dam-phu-my
Scroll