• Thứ ba 18/06/2019 07:38

Malaysia đẩy mạnh quảng bá du lịch tại VITM 2019

25/03/2019

Malaysia tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh quảng bá nhằm thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam hơn nữa thông qua việc tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) từ ngày 27-30/3 tại Cung Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Đây là lần thứ 5 Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự sự kiện này.  

Tại VITM 2019, Malaysia sẽ tăng cường sự nhận biết là điểm đến du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ thông qua việc giới thiệu và thắt chặt quan hệ hợp tác với các công ty lữ hành và cơ quan đơn vị trong ngành du lịch. Khách tham quan hội chợ, các công ty lữ hành Việt Nam sẽ có thể gặp gỡ các công ty từ Malaysia như công viên Giải trí Sunway Lagoon, công ty lữ hành Columbia Leisure, Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC) và hãng hàng không Malindo Air, tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ mới nhất của họ.

malaysia day manh quang ba du lich tai vitm 2019

Malaysia sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ du lịch mới tại VITM 2019

Ông Abdul Hadi Che Man - Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Malaysia là điểm đến lý tưởng với chi phí hợp lý và có nhiều lựa chọn du lịch phù hơp với tất cả nhu cầu của thị trường Việt Nam.”

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ hợp tác cùng Câu lạc bộ Lữ hành Hà Nội UNESCO (HUTC) để mang đến cho du khách các gói du lịch hấp dẫn như Kuala Lumpur – Sunway Lagoon (4N3Đ) giá từ 8,9 triệu đồng, Kuala Lumpur – Sky Mirror (4N3Đ) giá từ 10,49 triệu đồng, Penang (4N3Đ) giá từ 10,69 triệu đồng, Kuala Lumpur – Ipoh (4N3Đ) giá từ 10,89 triệu đồng và Kuala Lumpur – Langkawi (5N4Đ) giá từ 13,9 triệu đồng.

Malaysia sẽ giới thiệu về văn hóa thông qua các điệu múa truyền thống của Đoàn Văn hóa Hội đồng Thành phố Kuala Lumpur, tiết mục trình diễn gói cơm lá chuối, và trà 3 tầng do các nghệ nhân Malaysia thực hiện tại VITM.

Việt Nam là 1 trong 15 thị trường hàng đầu mang khách du lịch đến Malaysia với tổng cộng 375.578 lượt du khách Việt Nam trong năm 2018, tăng 50.9% so với năm 2017. Những nỗ lực quảng bá phù hợp với thị trường cùng với tần suất 151 chuyến bay hàng tuần, cung cấp 26.676 chỗ từ các thành phố Việt Nam đến Malaysia góp phần vào mức tăng trưởng du khách này.

Malaysia hy vọng đạt 425.345 lượt du khách từ thị trường Việt Nam trong năm 2019.

Mỹ Phụng

Mới nhất
Scroll