• Thứ tư 19/12/2018 05:33

Quảng bá dịch vụ chuyên nghiệp & các sản phẩm thương hiệu Hồng Kông tại Việt Nam

24/08/2018

Sự kiện “In style. Hong Kong” sẽ ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9, do Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) tổ chức. Sự kiện năm nay nhằm quảng bá các sản phẩm có thương hiệu, các dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới và cách làm thế nào để các công ty Việt Nam có thể dựa vào lợi thế của Hồng Kông để mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu.  

quang ba dich vu chuyen nghiep cac san pham thuong hieu hong kong tai viet nam

Triển lãm In Style. Hong Kong là chương trình triển lãm được tổ chức theo mô hình B2B (giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp), trưng bày 130 sản phẩm sành điệu có thương hiệu do các nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu của Hồng Kông thiết kế, dự kiến sẽ có sự tham dự của các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà bán lẻ, nhà bán lẻ điện tử, nhà đặt hàng qua thư điện tử, cửa hàng bách hóa và các cửa hàng chuyên dụng tại Việt Nam và các nước láng giềng Đông Nam Á. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Gem Center từ ngày 20-21/9/2018, TP. Hồ Chí Minh.

Ông Peter Wong, Giám đốc Đông Nam Á và Nam Á, HKTDC cho biết, mối quan hệ hợp tác giữa Hồng Kông và Việt Nam rấ tốt đẹp. Viêc ký kết Hiệp định thương mại tự do gữa Hồng Kông và ASEAN đã thúc đẩy thương mại hai bên. Hiện Việt Nam là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Hồng Kông (Trung Quốc) trong số các nước ASEAN và là thị trường xuất khẩu lớn thứ 6 của Hồng Kông với tổng giá trị đạt 10 tỷ USD trong năm 2017.

Theo ông Peter Wong, mặc dù không phải là cường quốc về kinh tế, nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn luôn phát triển. Vì vậy, sự kiện sắp tới của chúng tôi nhắm tới việc tạo ra các cơ hội tăng trưởng, tận dụng đà phát triển của Việt Nam, giới thiệu Chuỗi sự kiện quảng bá dịch vụ chuyên nghiệp & các sản phẩm mang hương hiệu Hồng Kông.

Bên cạnh đó, In Style. Hong Kong còn bao gồm hội nghị chuyên đề về các dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới của Hồng Kong “In Style. Hong Kong” sẽ được tổ chức vào ngày 20/9 nhằm giới thiệu các dịch vụ kinh doanh của Hồng Kông, bao gồm dịch vụ thiết kế, xây dựng thương hiệu, dịch vụ hậu cần, thương mại điện tử, logistics… Ngoài ra, một loạt các chương trình khuyến mãi sẽ được giới thiệu để làm nổi bật lối sống năng động của Hồng Kông thông qua các sản phẩm sáng tạo được thiết kế riêng, theo xu hướng thời trang mới nhất của một số thương hiệu nổi bật như trang sức nổi tiếng Chow Tai Fook, Kampery…và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, các thương hiệu như G2000, Starbucks,, Royal, Tea… của hơn 10 nhà hàng theo phong cách Hồng Kông.

Phương Hoa

Mới nhất
Scroll