• Thứ sáu 16/11/2018 07:11

Ra mắt chương trình trải nghiệm ẩm thực Club Marriott tại Việt Nam

05/12/2017

(VEN) - Marriott International (NASDAQ: MAR) vừa chính thức giới thiệu chương trình trải nghiệm ẩm thực mang tên Câu Lạc bộ Marriott (Club Marriott) tại Việt Nam, với nhiều ưu đãi dành riêng cho các hội viên sở hữu thẻ “Club Marriott”, “Eat Drink & More” và “Star Privilege”.

Club Marriott mang đến những chương trình nghệ thuật ẩm thực sáng tạo và ấn tượng cho các khách hàng địa phương. Các khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott International cũng sẽ trở thành nơi gặp gỡ và ăn uống yêu thích của hội viên Câu lạc bộ.

Thành viên Club Marriott sẽ tận hưởng những ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn khi ăn uống tại các nhà hàng trong 250 khách sạn khắp 16 thương hiệu ở 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực với ngày càng nhiều khách sạn thành viên tham gia mỗi tháng.

Ở Việt Nam, thành viên Câu lạc bộ Marriott có thể tận hưởng ưu đãi từ hôm nay (1/12) khi ăn uống tại các khách sạn như: Sheraton Saigon Hotel & Towers, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Le Méridien Saigon, JW Marriott Hotel Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Trong khi đó, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang và Sheraton Danang Resort sẽ tham gia chương trình từ quý I năm sau.

Ông Ralph Frehner – Phó Chủ tịch Ẩm thực tại Châu Á – Thái Bình Dương của Marriott International cho biết: “Club Marriott là một trong các chương trình hội viên ẩm thực danh tiếng tại Châu Á – Thái Bình Dương nhằm mang đến cho các thành viên nhiều quyền lợi độc quyền và trải nghiệm đáng nhớ tại các khách sạn trong hệ thống Marriott International. Chúng tôi hiểu rằng những món ăn ngon là yếu tố cốt lõi mang con người đến gần nhau hơn và chúng tôi định vị các khách sạn thành viên của mình là nơi hội viên gặp gỡ để cùng nhau tận hưởng những món ăn ngon. Chúng tôi đã thuyết phục được hơn 200.000 thành viên thường xuyên sử dụng dịch vụ và con số này vẫn ngày càng tăng lên.”

“Club Marriott là nền tảng phát triển mạng lưới khách hàng thân thuộc không dừng lại ở các chương trình ưu đãi lưu trú thông thường. Chương trình này còn mang đến những trải nghiệm độc quyền tại các thương hiệu khách sạn khác nhau.”- Ông Ralph Frehner chia sẻ thêm.

Cụ thể, các khách sạn tham gia chương trình nêu trên sẽ áp dụng giảm giá đến 30% cho thành viên Câu lạc bộ khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, thành viên sẽ nhận các phiếu quà tặng và những ưu đãi ăn uống khác dành cho nhóm khách trong những dịp đặc biệt.

Chương trình Club Marriott còn mang đến những trải nghiệm thú vị khác như: quà tặng vào ngày khách đến nhận phòng khách sạn, đặt phòng với các mức giảm giá hấp dẫn, nâng cấp dịch vụ và các phiếu quà tặng spa tại các khách sạn thành viên, những ưu đãi nhân ngày sinh nhật và quyền lợi tham dự sự kiện chỉ dành cho thành viên. Khi sở hữu thẻ Club Marriott, khách hàng sẽ tận hưởng các mức giảm giá lên 20% cho thức ăn, đồ uống và các mức giá đặt phòng tốt nhất trong 250 khách sạn thành viên tại Việt Nam và Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 16 thương hiệu ở 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực.

Sau Việt Nam, Tập đoàn Marriott International sẽ giới thiệu chương trình Club Marriott tại nhiều quốc gia khác ở khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Đảo Guam và Thái Lan.

Mỹ Phụng

Scroll