• Chủ nhật 19/11/2017 02:27

Sắp diễn ra triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack tại Hà Nội

18/10/2017

Với mục tiêu tăng cường kết nối xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (B2B) cho đến các hoạt động quảng cáo bán lẻ (B2C), Công ty Vinexad phối hợp với các tổ chức xúc tiến các nước và Hiệp hội ngành hàng liên quan sẽ tổ chức triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage -  ProPack) 2017 từ ngày 8-11/11, tại Hà Nội

Theo thông tin từ Ban tổ chức, triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2017 ghi nhận sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Singapore, Đan Mạch, Bugaria, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc (gia tăng 15% so với năm 2016). Các mặt hàng trưng bày đa dạng và phong phú như: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, chế biến sẵn); Thủy sản (chế biến sẵn, đông lạnh); Nông sản (Cà phê, Chè, Hạt điều, hạt tiêu,…); Nguyên liệu chế biến thực phẩm – đồ uống – làm bánh kẹo; Đồ uống có cồn, nước hoa quả, Trà, cà phê; Thiết bị đóng gói, bảo quản thực phẩm, đông lạnh; Các nhãn hàng nhượng quyền thương hiệu; Thiết bị vật dụng nhà hàng khách sạn, v.v…

Năm nay, lần đầu tiên Hy Lạp tham gia và trưng bày sản phẩm rất đặc trưng của vùng đất này quả đào với thành phẩm nước uống đóng hộp. Hy Lạp với sản lượng trồng đào lớn thứ 3 châu Âu và lớn thứ 5 thế giới. Đào ở đây không chỉ đơn thuần là trái cây, nó được xem như biểu tượng và gắn liền với đời sống của người nông dân. Khu gian hàng Hàn Quốc đến từ vùng Chungnam lần đầu tiên tham gia với 15 doanh nghiệp trưng bày các mặt hàng đặc trưng của vùng như: Nấm linh chi, Nhân sâm, cà phê, nước hoa quả đóng hộp… Bên cạnh đó, các công ty Nhật Bản mang tới sản phẩm là các túi đá giữ nhiệt lạnh, giúp cho sản phẩm (hoa quả, rau thịt, bia, đồ uống) luôn giữ được sự tươi ngon.

Đến với triển lãm lần này, số doanh nghiệp Việt Nam chiếm 45% bao gồm các công ty sản xuất trong nước cũng như các công ty nhập khẩu, phân phối. Với các sản phẩm trong nước là thế mạnh như trà, cà phê, yến sào, mật ong, gạo, gia vị, các sản phẩm bánh kẹo đóng gói sẵn. Bên cạnh đó là rất nhiều công ty trưng bày máy móc trong sản xuất đóng gói, bảo quản lạnh, cung cấp các giải pháp kiểm nghiệm vi sinh, hóa lý cho các cty sản xuất thực phẩm/đồ uống, v.v…

Với bề dày kinh nghiệm và nguồn dữ liệu khách hàng phong phú, mục tiêu của khách tham gia là cơ sở để ban tổ chức không ngừng cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Triển lãm sẽ mở cửa trong 4 ngày, từ 9h sáng đến 5h chiều và dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 15,000 lượt khách tới tham quan và làm việc.

Nguyễn Hường

Mới nhất
Scroll