Cập nhật: 16:57 | 26/11/2020
Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Đồng Nai dự kiến tổ chức 6 phiên chợ hàng Việt về nông thôn và 2 phiên chợ công nhân tại các địa phương trong tỉnh trong những ...
Cập nhật: 14:35 | 23/10/2020
Sau thời gian thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hàng Việt Nam đang từng bước lan tỏa mạnh ...
Cập nhật: 10:27 | 23/07/2020
Các giải pháp kích cầu tiêu dùng nội địa được đánh giá sẽ hỗ trợ doanh nghiệp (DN) khôi phục lại nhịp độ sản xuất, kinh doanh sau đại dịch Covid-19.
Cập nhật: 14:33 | 29/05/2020
Sáng ngày 29/5 tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Agritrade) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hơp với UBND huyện Thanh Hà tổ chức “Phiên ...
Cập nhật: 10:00 | 24/01/2020
Trong cuộc cạnh tranh để tạo dựng chỗ đứng trên thị trường, đã có nhiều doanh nghiệp (DN) phải dừng cuộc chơi, nhường vị trí cho các đối thủ khác, nhưng ngược lại cũng có ...
Cập nhật: 10:50 | 14/01/2020
Trong thời gian tới, các đơn vị thành viên tập trung nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền; đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá hàng Việt Nam chất lượng cao đến người tiêu dùng...
Cập nhật: 14:26 | 12/11/2019
“Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019” vừa được MM Mega Market Việt Nam (MM) phối hợp với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại trung tâm Big C, Bangkok ...
Cập nhật: 14:00 | 22/06/2019
Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ), hàng Việt đã chiếm được cảm tình người tiêu dùng (NTD). Tuy nhiên, doanh nghiệp (DN) không ...
Cập nhật: 08:00 | 06/05/2019
Hệ thống bán lẻ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã được các tỉnh, thành trong vùng, doanh nghiệp (DN) quan tâm đầu tư, phát triển mạnh trong những năm gần đây. Tuy ...
Cập nhật: 08:00 | 21/04/2019
Các thương hiệu thời trang ngoại đang tràn ngập thị trường Việt Nam, khiến ngành thời trang nội rơi vào thế khó khăn. Song thay vì nản lòng, các thương hiệu thời trang trong nước ...
Cập nhật: 13:00 | 06/04/2019
Đẩy mạnh đầu tư công nghệ mới, khâu thiết kế, tăng cường công tác quảng bá, chú trọng đầu tư cho mạng lưới phân phối, bán hàng qua kênh thương mại điện tử - là ...
Cập nhật: 10:00 | 24/02/2019
Nhờ sự tiếp sức của ngành Công Thương, hàng Việt tại các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã khẳng định được vị thế trên thị trường tiêu dùng, góp phần thúc ...
Cập nhật: 15:00 | 03/02/2019
Rút kinh nghiệm từ thất bại của một số nhãn hiệu thời trang nội địa, doanh nghiệp (DN) dệt may trong nước không còn phát triển thị trường một cách ồ ạt mà tập trung ...