• Thứ ba 31/03/2020 20:34

“Tiger - Mùa xuân ấm áp” mang niềm vui đến các gia đình khó khăn

10/01/2020

Heineken Việt Nam, nhà sản xuất các nhãn hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu như Heineken, Tiger, Amstel, Strongbow, Larue và Bivina vừa mang chương trình “Tiger - Mùa xuân ấm áp 2020” đến các gia đình khó khăn tại Hà Nội. Công ty đã trao tổng cộng 260 phần quà, trị giá 130 triệu đồng tới các gia đình khó khăn của Hội người mù Thường Tín và xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

tiger mua xuan am ap mang nie m vui de n ca c gia di nh kho khan
Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng giám đốc điều hành Heineken Vietnam trao quà cho các gia đình khó khăn tại Thường Tín

Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Tiger - Mùa xuân ấm áp” của Heineken Việt Nam sẽ trao tổng cộng gần 5.000 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh, thành trên toàn quốc. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hàng ngày. Chương trình bắt đầu tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và diễn ra tiếp theo tại Bình Thuận, Thái Nguyên, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh...

Đây là năm thứ chín Heineken Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” để mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11.000 giờ tình nguyện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước. Cùng với các nhãn hiệu như Tiger, Larue và Bivina, chương trình từ thiện “Mùa xuân ấm áp” thể hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng của Heineken vì “một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

tiger mua xuan am ap mang nie m vui de n ca c gia di nh kho khan
Người dân thấy vui và ấm áp hơn khi nhận được sự quan tâm sẻ chia dịp đầu năm từ Heineken Việt Nam

Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng giám đốc điều hành Heineken Vietnam, cho biết: “Tại Heineken Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động và chúng tôi cũng hiểu Tết là một ngày lễ trọng đại nhất trong năm đối với tất cả mọi người. Vì vậy, chương trình “Mùa xuân ấm áp” là một trong những hoạt động được ủng hộ nhất trong kế hoạch hoạt động thường niên của chúng tôi, mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh cần nhận được sự sẻ chia nhất vào thời điểm đặc biệt của năm. Chúng tôi rất tự hào khi các nhân viên, các đối tác của công ty cùng chia sẻ tinh thần này và chủ động đóng góp thời gian, công sức, tiền bạc của mình để hỗ trợ chương trình. Với tinh thần tương thân tương ái đó, chúng tôi hy vọng có thể mang đến không khí ấm áp và tạo ra sự khác biệt cho mọi người trong mỗi dịp Tết đến xuân về”.

Mới nhất
Scroll