• Chủ nhật 19/11/2017 02:31

Triển lãm “Shop & Store Vietnam” 2018: cơ hội mới cho ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu

18/10/2017

(VEN) - Công ty Reed Tradex (Thái Lan) vừa chính thức thông báo sẽ tổ chức triển lãm “Shop & Store Vietnam” đầu tiên của công ty, một triển lãm chuyên về ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu sẽ diễn ra từ ngày 28-30/3/2018, tại TP. Hồ Chí Minh.

trien lam shop store vietnam 2018 co hoi moi cho nganh ban le va nhuong quyen thuong hieu
Ông Suttisak Wilanan - Phó Giám đốc điều hành Công ty Tổ chức triển lãm Reed Tradex (bên phải) cùng bà Nguyễn Phi Vân tại buổi giới thiệu với báo chí về triển lãm “Shop & Store Vietnam” 2018

Theo ông Suttisak Wilanan - Phó Giám đốc điều hành Công ty Tổ chức triển lãm Reed Tradex cho biết, triển lãm “Shop & Store Vietnam” 2018 sẽ quy tụ hơn 200 công ty đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc nhiều ngành nghề bao gồm: thực phẩm, đồ uống, sức khỏe, làm đẹp, giáo dục, cửa hàng bán lẻ và các ngành phi thực phẩm khác.

Đây sẽ là triển lãm tập trung các giải pháp công nghệ hiện đại trên nhiều lĩnh vực trong ngành bán lẻ, hệ thống quản lý cửa hàng, hệ thống quản lý kho, thương mại điện tử, phần mềm kế toán tài chính. Bên cạnh đó, “Shop & Store Vietnam” 2018 sẽ giới thiệu và cập nhật các xu hướng mới nhất đến các doanh nghiệp trong nước, cũng như giới thiệu về thị trường bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu Việt Nam đến các nhà đầu tư nước ngoài.

Triển lãm sẽ tạo ra cơ hội mới cho các nhà cung cấp kỹ thuật bán lẻ, để quảng bá những thành tựu tiên tiến nhất tới các khách hàng tiềm năng, những người có tầm ảnh hưởng quyết định trên thị trường, để từ đó mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả.

Bà Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty Retail & Franchise Asia cho biết, Việt Nam hiện xếp thứ 8/12 trong số những thị trường nhượng quyền tiềm năng trên thế giới (theo Phòng Thương mại Mỹ), và là thị trường chuỗi phát triển nhanh nhất Đông Nam Á cùng với Philippines và Indonesia (theo Euromonitor). Những ngành tiềm năng trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam như: ẩm thực, giáo dục, y tế, sức khoẻ, làm đẹp, khách sạn và du lịch, thời trang, dịch vụ giải trí, dịch vụ trẻ em, dịch vụ doanh nghiệp, công nghệ. Do đó, cơ hội trong lĩnh vực này tại Việt Nam là rất lớn.

Mỹ Phụng

Mới nhất
Scroll