• Chủ nhật 25/08/2019 21:52

Triển lãm thương mại ngành làm đẹp đầu tiên lớn nhất tại Việt Nam

19/12/2018

Ngày 18/12/2018 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Vinexad, Công ty Informa UBM, Câu lạc bộ nhà phân phối & bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam, giới thiệu về Triển lãm thương mại ngành làm đẹp 2019 (Mekong Beauty và Vietbeauty 2019). Đồng thời, trao đổi về “Chiến lược marketing, kênh phân phối trong lĩnh vực làm đẹp” với chuyên gia từ Nielsen, MEDiCARE Centdegres và Haravan.  

Theo ban tổ chức triển lãm, Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 là triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sẽ được đồng tổ chức cùng một điểm vào tháng 22-24/8/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, với quy mô triển lãm phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, sự kiện này là triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất Việt Nam, dự kiến thu hút hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu nổi tiếng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

trien lam thuong mai nganh lam dep dau tien lon nhat tai viet nam

Ông CP Saw - Giám đốc ngành làm đẹp khu vực ASEAN, Công ty Informa UBM cho biết, một số doanh nghiệp, thương hiệu toàn cầu tham gia Mekong Beauty và Vietbeauty, có các thương hiệu: Alpha Laboratories(New Zealand), Famorna(Ba Lan); BC-Link, Kaei (Nhật Bản), Conspin, The Handa (Hàn Quốc), Q&Z(Singapore), KBT Global(Malaysia), HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt, Quantum Healthcare (Việt Nam). Trong đó, 10 khu gian hàng quốc tế sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo nhất cho thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ giới thiệu những sản phẩm tự nhiên, hữu cơ, sản phẩm đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch”, dịch vụ, giải pháp và thiết bị máy móc với công nghệ tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp.

Trong khuôn khổ Mekong Beauty và Vietbeauty còn có một số hoạt động đáng chú ý khác như các bác sĩ đến từ châu Âu, Malaysia, Singapore sẽ tham gia chương trình “Đại hội Cosmoaesthetic” và chia sẻ kiến thức chuyên môn về công nghệ mới, sáng tạo về chống lão hóa, phục hồi da và các chủ đề khác được các doanh nghiệp trong ngành quan tâm. Đặc biệt, “Chương trình VIP Buyer” dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng là các nhà phân phối và bán lẻ, các trung tâm làm đẹp, nhà sản xuất và thương hiệu làm đẹp tại Việt Nam và các nước khu vực Mekong.

Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 được mong đợi là điểm đến đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và các nước nước khu vực ASEAN.

Phương Hoa

Scroll