Tuổi Ất Sửu 1985 Hợp Hướng Nhà Nào Thu Hút Tài Lộc, Thịnh Vượng?

Bạn sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu chuẩn bị xây dựng nhà cửa nhưng bạn không biết tuổi của mình hợp với những hướng nhà nào và kỵ với hướng gì? Để biết chính xác tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nhà nào và kỵ với hướng gì? Cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho tuổi Ất Sửu 1985 như thế nào? Hãy cùng https://kinhtevn.com.vn/ tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nhà nào nhất trong phong thủy?

Để biết được tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nhà nào thì trước tiên bạn cần tìm hiểu sơ qua về can chi, cung mệnh của những người tuổi Ất Sửu 1985 cụ thể:

  • Năm sinh: 1985 (Ất Sửu)
  • Thiên can: Ất – Địa chi: Sửu
  • Mệnh: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)
  • Quẻ mệnh gia chủ nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Quẻ mệnh gia chủ nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Có thể nói, việc chọn hướng xây nhà, mua nhà là yếu tố quan trọng trong phong thuỷ bởi nó ảnh hưởng lớn đến tiền tài, sức khỏe, con cái của gia chủ cũng như vận may buôn bán.

Theo các nhà phong thủy, khi mua nhà hay xây dựng nhà cửa bạn nên ưu tiên các hướng Phúc Đức (Diên Niên), Thiên Y, Phục Vị, Sinh Khí nhằm thu hút tiền tài, sức khoẻ, may mắn. Ngoài ra, bạn nên tránh lựa chọn các hướng không tốt như Tuyệt Mệnh, Hoạ Hại, Ngũ Quỷ hay Lục Sát. Nhưng tuỳ theo gia chủ là nam hay nữ mà mệnh trạch khác nhau nên cũng có những hướng hợp khác nhau.

Nam tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào?

Nam giới sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu thuộc cung Càn, hành Kim, mệnh trạch Tây tứ mệnh. Do đó, khi xây dựng nhà cửa hay mua nhà nên ưu tiên các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Trong đó:

  • Hướng Tây Bắc ( Phục Vị): Hướng Tây Bắc được coi là lựa chọn tốt cho nam giới sinh năm Ất Sửu thường đem lại sự yên ổn trong cuộc sống, thuận lợi cho sự phát triển trong sự nghiệp và gia đình.
  • Hướng  Đông Bắc (Thiên Y): Hướng này chủ về sức khoẻ, gia chủ có lộc trời cho sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang, hạn chế bệnh tật nên lựa chọn làm hướng phòng ngủ.
  • Hướng Tây ( Sinh Khí): thu hút tiền tài, danh vọng về cho gia chủ thuộc sao Tham Lang, giúp gia chủ Ất Sửu nhanh chóng thăng quan tiến chức, kinh doanh thuận lợi.
  • Hướng Tây Nam ( Phúc Đức): Hướng này thường mang đến con đường thuận tiện cho các dự định trong tương lai. Đồng thời mua nhà hướng này tạo cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình.
Xem thêm  Tuổi Đinh Tỵ 1977 Làm Nhà Hợp Hướng Nào - Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu

Ngược lại, nam Ất Sửu cần tránh làm nhà theo các hướng Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ), Nam (Tuyệt Mệnh) và Đông Nam (Hoạ Hại) để không ảnh hưởng tới sức khỏe, tài lộc và tình cảm gia đình.

tuoi-at-suu-1985-hop-huong-nha-nao

Xem ngay: Giờ Sửu Là Mấy Giờ – Dự Đoán Người Sinh Giờ Sửu Sướng Hay Khổ?

Nữ tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào?

Nữ Ất Sửu sinh năm 1985 thuộc cung Ly, hành Hoả, mệnh trạch Đông tứ mệnh. Do đó, mua nhà hoặc xây nhà thích hợp với các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Trong đó:

  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Nữ mạng tuổi Ất Sửu khi làm nhà hướng này sẽ gặp thuận lợi trong việc sinh con đẻ cái.
  • Hướng Chính Nam (Phục Vị): Góp phần làm cân bằng mọi thứ trong nhà, tạo điều kiện để nữ trong nhà sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa và tận hưởng được cuộc sống của mình. Đồng thời, hạn chế các khó khăn chính và giúp nữ dễ dàng quyết định trong các lựa chọn tương lai.
  • Hướng Bắc (Diên Niên): Xây nhà theo hướng Diên niên giúp nữ Ất Sửu củng cố mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, khiến tổ ấm luôn chan hòa, khăng khít và tràn ngập yêu thương.
  • Hướng Đông (Sinh Khí): Biểu trưng cho sự phú quý, giàu sang và thịnh vượng. Chọn hướng này khi xây dựng nhà có thể thu hút tiền tài, danh vọng và may mắn trong các hoạt động kinh doanh và làm ăn

Tuy nhiên, nữ Ất Sửu 1985 không hợp với hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam. Do đó, bạn tuyệt đối không được làm nhà hay mua nhà theo các hướng này để không làm ảnh hưởng đến vận may trong cuộc sống lẫn công việc, sức khỏe của gia đình bạn

Cách hóa giải hướng nhà không hợp cho tuổi Ất Sửu 1985

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để khắc chế hướng xấu, không hợp với tuổi Ất Sửu 1985 đó là:

  • Thay đổi lại hướng cửa chính tuổi Ất Sửu theo hướng tốt nhưng việc phá cửa cũ và xây lại cửa mới khá tốn kém mà không phải ai cũng có điều kiện thực hiện.
  • Gia chủ có thể tiến hành phương pháp trấn như gương bát quái có tác dụng ngăn cản những năng lượng xấu như thuộc cung Ngũ Quỷ, Hoạ Hại đi vào nhà.
  • Sử dụng các vật phẩm phong thủy mang yếu tố nước như: thủy tinh, hồ cá hay hòn non bộ,… để đặt vào hướng xấu để trấn áp nguồn âm khí vào căn nhà.

tuoi-at-suu-1985-hop-huong-nha-nao-1

Tham khảo thêm: Tuổi Sửu Sinh Năm Bao Nhiêu – Dự Đoán Vận Mệnh Của Tuổi Sửu

Cách bố trí không gian nhà ở cho tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Bên cạnh hướng nhà, còn rất nhiều vị trí khác mà gia chủ tuổi Ất Sửu cần lưu ý để thiết kế phù hợp, thu hút được nhiều tài lộc, may mắn hay giảm thiểu ảnh hưởng xấu của hướng cửa chính chưa tốt.

1. Hướng cổng nhà

Do nam nữ tuổi Ất Sửu có mệnh trạch khác nhau nên cần cân nhắc gia chủ để quyết định hướng cổng. Đối với nam thích hợp với hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và nên tránh các hướng thuộc Đông trạch. Còn nữ giới sẽ phù hợp với hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam nhưng hợp nhất là hướng Nam.

Xem thêm  Giải Đáp: Cây Lưỡi Hổ Trồng Trong Nhà Có Tốt Không?

Ngoài ra, gia chủ cần lưu ý tránh làm cửa chính thẳng hàng với cổng nhà hoặc thiết kế cửa chính đối diện với góc tường sẽ làm suy giảm sức khỏe của các thành viên trong nhà.

2. Hướng phòng khách 

Phòng khách là vị trí đón nhận và tích tụ hầu hết nguồn năng lượng từ môi trường bên ngoài. Do đó, hướng phòng khách nên được đặt theo nguyên tắc “tọa cát – hướng cát” và nên ưu tiên 4 hướng Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị, và Thiên Y.

3. Hướng phòng thờ

Tuổi Ất Sửu đặt bàn thờ thần tài hướng thuộc cung Sinh Khí để thu hút tài lộc, vận khí may mắn, kinh doanh thuận lợi. Nếu gia đình sống tại ngôi nhà có từ 2 tầng trở lên nên bố trí phòng thờ ở tầng cao nhất. Trong trường hợp gia chủ sống tại căn hộ hoặc nhà chung cư, nơi thờ cúng nên được đặt tại khu vực yên tĩnh, tránh nơi có nhiều người qua lại thường xuyên.

4. Hướng phòng ngủ

Nam tuổi Ấ Sửu nên đặt giường ngủ theo những hướng cung Sinh Khí (hướng Tây) hay Thiên Y(Đông Bắc) giúp nam chủ thu hút tiền tài, sức khoẻ tốt, ít bệnh tật, con cái đông đủ. Còn đối với nữ giới, có thể đặt giường ngù theo hướng Đông hay Đông Nam sẽ tốt nhất cho gia chủ.

5. Hướng bàn làm việc

Những người sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim ưu tiên chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Sửu sao cho yếu tố Kim ổn định và có năng lượng cao nhất. Tuỳ theo giới tính mà có lựa chọn khác nhau:

  • Nam giới Ất Sửu: Hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Những người sinh tháng 5,9 âm lịch nên đặt ở hướng Tây để thu hút nhiều tài lộc nhất.
  • Nữ giới Ất Sửu: Đặt bàn làm việc hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam là tốt nhất. Người sinh tháng 1,3 âm lịch nên đặt hướng Đông.

tuoi-at-suu-1985-hop-huong-nha-nao-2

Tuổi Ất Sửu 1985 kinh doanh hợp hướng nào?

Hướng Sinh Khí được xem là hướng hợp với những người làm ăn kinh doanh. Do đó, nam Ất Sửu kinh doanh hợp với hướng Tây còn cung Sinh Khí của nữ Ất Sửu là hướng Đông.

Đặc biệt, gia chủ tuổi Ất Sửu nên kê bàn làm việc, hướng cửa hàng vào cung Sinh Khí sẽ giúp người sinh năm 1985 Ất Sửu gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán. Tiền tài rủng rỉnh, công việc phất lên như diều gặp gió.

Ngoài ra, cũng cần đặc biệt tránh các hướng xấu sau khi sắp xếp, bố trí bàn làm việc hay cửa hàng kinh doanh.

  • Nam Ất Sửu cần tránh các hướng: Bắc (cung Lục sát), hướng Nam (cung Tuyệt mệnh), hướng Đông (cung Ngũ quỷ), hướng Đông Nam (cung Hoạ hại).
  • Nữ Ất Sửu cần tránh các hướng: Đông Bắc (Họa Hại), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát) hoặc chính Tây (Ngũ Quỷ)

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi các bạn đã biết được tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nhà nào mang lại may mắn, thu về nhiều tài lộc và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình rồi nhé.