Giờ Tuất Là Mấy Giờ? Người sinh Giờ Tuất Tốt Hay Xâu?

Mỗi khung giờ trong ngày sẽ dự đoán cho chúng ta biết được tính cách hay vận số của mỗi con người trong tương lai tốt hay xấu. Chính vì vậy, mọi người thường chọn giờ tốt để sinh con. Vậy giờ Tuất là mấy giờ? Người sinh giờ Tuất sướng hay khổ? Hãy cùng https://kinhtevn.com.vn/ tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Giờ Tuất là mấy giờ?

Người xưa đã phát minh ra hệ thống canh giờ dựa trên sự luân phiên của 12 con giáp. Chia 12 con giáp thành 12 canh, mỗi canh ứng với 2 giờ đồng hồ tính từ 0:00 hôm trước cho tới 0:00 hôm sau. Theo cách tính ở trên, giờ Tuất thuộc khung giờ từ 19:00 – 21:00 tối.

Theo cha ông ta cho rằng, càng về khuya thính lực, nhãn lực và khả năng phòng vệ của chó càng mãnh liệt. Do đó, tại thời điểm này, mọi người có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn một cách an toàn. Trong giờ Tuất lại được chia thành 3 khung giờ nhỏ cụ thể:

  • Đầu giờ Tuất: Từ 19h00 – 19h40
  • Giữa giờ Tuất: Từ 19h40 – 20h20
  • Cuối giờ Tuất: Từ 20h20 – 21h00

Giờ Tuất là canh mấy?

Truyền thống, canh là thuật ngữ được sử dụng để chỉ khoảng thời gian ban đêm, trong đó một đêm được chia thành 5 canh, từ 19h00 đến 5h00 sáng hôm sau. Cụ thể, các canh và giờ tương ứng như sau:

  • Canh 1: Từ 19 giờ đến 21 giờ tối.
  • Canh 2: Từ 21 giờ đến 23 giờ đêm.
  • Canh 3: Từ 23 giờ đến 1 giờ sáng.
  • Canh 4: Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng.
  • Canh 5: Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng.

Như vậy giờ Tuất nằm ở khung giờ từ 19h – 21h tối, thuộc canh 1

gio-tuat-la-may-gio

Xem ngay: Giờ Mùi Là Mấy Giờ? Người Sinh Giờ Mùi Sướng Hay Khổ?

Tính cách chung của người sinh vào giờ Tuất

Những người sinh giờ Tuất có sự nhạy bén và khiếu ăn nói nổi bật, cùng với đó là sự đa mưu, cơ trí và khả năng phản xạ rất nhanh. Họ được xem là những chiến binh trong cuộc sống vì họ luôn vượt qua mọi thách thức để đạt được thành công.

Phần lớn những người sinh trong giờ Tuất có tính cách dễ chịu, thân thiện và biết lắng nghe. Đối với tình yêu, họ mang đến một mối quan hệ lãng mạn, nồng nhiệt và thú vị. Tuy nhiên, đôi khi họ có thể hơi mù quáng và thiếu suy nghĩ cẩn thận trong quyết định tình cảm.

Nam giới

Nam giới đẻ giờ Tuất là người có tài giao tiếp xuất sắc và có nhiều mối quan hệ trong cuộc sống, đóng góp tích cực cho công việc và sự nghiệp. Tuy bên ngoài giao thiệp rộng nhưng những anh chàng này cũng rất hay yếu mềm, suy tư. Tuy nhiên, trong công việc, họ luôn tuân thủ sự nghiêm túc và đảm bảo sự chỉn chu, mà không bị giới hạn bởi những quy định cứng nhắc.

Xem thêm  Tuổi Thìn Mua Xe Ngày Nào Tốt - Cách Chọn Ngày Theo Từng Mệnh

Về phương diện tình cảm, nam sinh giờ Tuất hợp với nữ sinh giờ Dần, Ngọ hoặc Tỵ đem lại may mắn, hạnh phúc, dễ đơm hoa kết trái với một cuộc sống đủ đầy. Ngoài ra, họ nên lấy vợ trong khoảng 28 – 30 và không nên lập gia đình quá sớm, họ thành công từ 32 tuổi trở đi và có một quãng thời gian tươi đẹp khi về già.

Nữ giới

Phụ nữ sinh trong giờ Tuất thường sở hữu vẻ đẹp nổi bật và trí tuệ thông minh. Họ là các cô gái hiện đại, mạnh mẽ không kém gì đàn ông nhưng lại hơi bảo thủ trong hôn nhân và xây dựng hạnh phúc gia đình. Họ bén duyên các ngành liên quan đến giao tiếp, như marketing, giáo viên, diễn giả hoặc luật sư, họ tỏa sáng khi có cơ hội phát biểu.

Nữ đẻ giờ Tuất nên lập gia đình trong khoảng 23 – 27, quãng thời gian đẹp và đủ để thấu hiểu đối phương. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế sự hiếu thắng, cãi vã vì đó là nguyên nhân dẫn đến va chạm và sứt mẻ tình cảm.

Người sinh giờ Tuất có vận số tốt hay xấu?

Người sinh vào đầu giờ Tuất (19h00 – 19h40) là khung giờ đầu đẹp nhất của giờ Tuất. Người sinh ra giờ này sở hữu gương mặt thu hút, được nhiều người yêu mến và hay có quý nhân quỳ trợ. Nam sinh đầu giờ Tuất rất tài năng, có thiên khiếu nghệ thuật cần được vun bồi và phát triển. Còn nữ nhỏ nhắn xinh xắn, ít bệnh tật, nói nhiều và phù hợp với con đường thơ văn.

Người sinh vào giữa giờ Tuất (19h40 – 20h20) là mẫu người cần cù, siêng năng gặp trong công việc được đồng nghiệp khích lệ và cấp trên yêu mến. Mặc dù gặp nhiều may mắn nhưng họ lại tự tin, không dám thử thách những điều mới lạ.

Người sinh vào cuối giờ Tuất (20h20 – 21h00) đều là những người có cá tính mạnh dễ đem lại rắc rối cho các mối quan hệ nên cần học cách tiết chế. Tuy nhiên, họ lại có cuộc sống may mắn, được nhiều quý nhân phù trợ, đặc biệt là trong công việc. Sau này khi ngoài 30, có sự nghiệp và tiền đồ.

gio-tuat-la-may-gio-1

Xem ngay: Mệnh Kim Hợp Với Đá Phong Thủy Nào Nhất Để Sinh Tài Lộc?

Số mệnh của 12 con giáp sinh vào giờ Tuất sướng hay khổ?

Người tuổi Tý sinh giờ Tuất có cuộc đời phải trải qua nhiều gian nan và đối mặt với nhiều thử thách. Tuy nhiên, họ được sao Cát Tinh chiếu mệnh nên chọn được lối đi đúng đắn. Cho nên dù tiền vận có gian nan nhưng trung và hậu vận lại có phần khởi sắc.

Người tuổi Sửu sinh giờ Tuất có thể không nổi bật trong sự nghiệp và công danh nhưng lại tận hưởng một cuộc sống bình yên và đầy đủ. Đời sống tinh thần khỏe mạnh và sở hữu cuộc đời đầy ý nghĩa.

Xem thêm  Tuổi Tý Mua Xe Ngày Nào Tốt Và Kỵ Với Ngày Gì?

Người tuổi Dần sinh giờ Tuất dù tuổi thơ ấu vất vả, phải tự lập lại không được gia đình trợ giúp nhưng họ sở hữu tài năng xuất chúng nên vẫn đạt được thành tựu rực rỡ. ếu làm càng nhiều việc tốt, tu tâm tích đức thì cả đời hưởng nhiều vinh hoa và cát lợi.

Người tuổi Mão sinh giờ Tuất thường được ban tặng tài năng và trí tuệ đặc biệt. Họ thích hợp đi theo những ngành nghề có thiên hướng nghệ thuật. Đi theo con đường này thì sự nghiệp của người tuổi Mão sinh vào giờ Tuất sẽ thành công vang dội.

Người tuổi Thìn sinh giờ Tuất thường trải qua cuộc sống với những thử thách và khó khăn. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn mà không được hưởng sự trợ giúp từ người khác và nên lập nghiệp xa quê nếu muốn thành công hơn.

Người tuổi Tỵ sinh giờ Tuất thường trải qua một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và được mọi người yêu thương và giúp đỡ. Tuy nhiên, để tránh bệnh tật, phá sản họ cần phải tu tâm tích đức, chăm làm việc thiện.

Người tuổi Ngọ sinh giờ Tuất đều là người có tài lãnh đạo xuất sắc và khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người khác. Do đó, mối quan hệ của họ vô cùng rộng rãi, thường được bạn bè quý mến và đồng nghiệp tin tưởng.

Người tuổi Mùi sinh giờ Tuất thường làm gì cũng khó khăn lại hay đau ốm, bệnh tật và con đường tiền vận cũng không mấy sáng sủa. Tuy nhiên, tới trung vận thì khởi sắc hơn và hậu vận tốt đẹp, tài lộc đầy nhà.

Người tuổi Thân sinh giờ Tuất thường được ảnh hưởng bởi sao Nguyệt Đức mang lại may mắn và phúc lộc trong tình duyên. Đối tượng kết hôn tốt nhất giúp cát khí tràn đầy và sự nghiệp khởi sắc là người sinh vào giờ Dậu hoặc Tỵ

Người tuổi Dậu sinh giờ Tuất bị sao Dịch Mã chiếu Mệnh nên có số xuất ngoại, phải xa xứ để lập nghiệp và đạt được nhiều thành công. Con đường tình duyên của họ khá long đong, kết hôn muộn nhưng hôn nhân không bền vững.

Người tuổi Tuất sinh giờ Tuất có khuynh hướng tìm niềm vui trong lao động và cống hiến cho xã hội. Không chỉ đạt được thành tựu đáng kể trong sự nghiệp, họ còn nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ từ những người xung quanh

Người tuổi Hợi sinh giờ Tuất đều gặp nhiều may mắn, sự nghiệp lẫn tình duyên tốt đẹp. Họ cũng rất lạc quan, yêu đời, sống vui vẻ và ít gặp sóng gió. Nhìn chung vận mệnh của họ rất tốt.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp các bạn nắm được giờ Tuất là mấy giờ và dự đoán được vận số của 12 con giáp sinh vào giờ Mùi tốt hay xấu. Nhưng các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé.