Tuổi Tuất Mua Xe Hợp Màu Gì Nhất – Cách Chọn Màu Xe Theo Mệnh

Bạn thuộc tuổi Tuất chuẩn bị mua xe ô tô nhưng bạn lại phân vân không biết lựa chọn xe màu gì hợp với mệnh của mình với mong muốn chiếc xe mang lại bình an cũng như giúp bạn ăn lên làm gia. Vậy những người tuổi Tuất mua xe hợp màu gì nhất? Hoặc người tuổi Tuất kỵ với xe màu gì? Hãy cùng https://kinhtevn.com.vn/ tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Người tuổi Tuất mua xe hợp màu gì nhất trong phong thủy?

Dựa vào năm sinh, người tuổi Tuất được chia thành 5 can bao gồm Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất và Mậu Tuất. Trong đó:

  • Tuổi Giáp Tuất sinh vào năm: 1934, 1994,…thuộc hành Hỏa
  • Tuổi Bính Tuất sinh vào năm: 1946, 2006, 2066…thuộc hành Thổ
  • Tuổi Mậu Tuất sinh vào năm: 1958, 2018, 2078…thuộc hành Mộc
  • Tuổi Canh Tuất sinh vào năm: 1970, 2030, 2090…thuộc hành Kim
  • Tuổi Nhâm Tuất sinh vào các năm 1922, 1982, 2042..thuộc hành Thủy

Trong ngũ hành, mỗi can đại diện cho một mệnh khác nhau nên khách hàng cần lưu ý quy luật màu tương sinh tương khắc để biết tuổi Tuất hợp màu xe gì.

1. Tuổi Giáp Tuất hợp xe màu gì?

Những người sinh năm 1934, 1994 và 2054 tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa nên chọn xe có màu đỏ, cam, hồng và tím sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó, tuổi Giáp Tuất còn hợp xe có màu xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa mang điều tốt lành giúp chủ xe ít gặp tai nạn, tài vận kéo đến, làm ăn phát đạt.

Theo ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim. Do đó, những người mệnh Hỏa tuổi Giáp Tuất cần tránh mua xe có màu đen, xanh đen và xanh dương thuộc hành Thủy. Hoặc màu trắng, xám và bạc thuộc hành Kim có thể khiến Giáp Tuất hao tổn sức khỏe, xe bị hư hỏng nhiều, tiêu tốn nhiều tiền bạc sửa chữa.

Ngoài ra xe màu vàng, màu nâu đất, màu cam thuộc hành Thổ tuổi này cũng tránh nên chọn. Bởi vì Hỏa sinh Thổ có nghĩa là xe sẽ hút hết năng lượng của gia chủ khiến con đường sự nghiệp nhanh chóng tụt lùi, gặp điều không may mắn trong mọi việc.

Xem thêm  Tuổi Thìn Mua Xe Ngày Nào Tốt - Cách Chọn Ngày Theo Từng Mệnh

tuoi-tuat-mua-xe-hop-mau-gi

Xem ngay: Giờ Tuất Là Mấy Giờ? Người sinh Giờ Tuất Tốt Hay Xâu?

2. Tuổi Bính Tuất hợp xe màu gì?

Tuổi Bính Tuất sinh ra vào các năm 1946, 2006 và 2066 thuộc mệnh Thổ. Do đó, khi mua xe tuổi Bính Tuất ưu tiên chọn xe có màu bản mệnh như nâu đất và vàng để kích thích may mắn, tài lộc cho bản thân.

Xét theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ là dấu hiệu của sự tốt lành, bình an. Vì vậy, những màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng và tím cũng tương sinh với người sinh năm Bính Tuất. Điều này đồng nghĩa với việc gia chủ sẽ được nâng đỡ và mang lại bình an, sức khỏe, tài lộc, may mắn sẽ đến chủ xe.

Cũng dựa theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy. Do đó, tuổi Bính Tuất không hợp với xe màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc và xe có màu xanh đen, xanh nước biển, màu đen thuộc hành Thủy có thể khiến gia chủ dễ gặp nhiều điều bất lợi trên đường đi, gặp nhiều rắc rối. Ngoài ra xe màu trắng, xám, ghi, bạc thuộc mệnh Kim cũng cần hạn chế chọn.

tuoi-tuat-mua-xe-hop-mau-gi-1

3. Tuổi Mậu Tuất hợp xe màu gì?

Những người sinh vào những năm 1958, 2018 và 2078 tuổi Mậu Tuất thuộc hành Mộc sẽ phù hợp với xe có màu sắc xanh lá – màu tượng trưng của mệnh Mộc cũng sẽ giúp người tuổi Mậu Tuất gặp nhiều may mắn, bình an trên mọi hành trình di chuyển.

Bên cạnh đó, tuổi Mậu Tuất nên ưu tiên lựa chọn xe màu đen, xanh đen và xanh lam thuộc hành Thủy vì Thủy sinh Mộc giúp gia chủ làm ăn phát triển thuận lợi, đi đường bình an hanh thông.

Ngược lại, tuổi Mậu Tuất tuyệt đối không nên chọn xe có màu trắng, xám, ghi bạc thuộc hành Kim (vì Kim khắc Mộc) và màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ (vì Mộc khắc Thổ) sẽ gây ra nhiều bất lợi trong mọi việc, có thể gây tai nạn trên đường di chuyển.

Ngoài ra, tuổi Mậu Tuất cũng hạn chế chọn xe có màu đỏ, tím, hồng thuộc hành Hỏa (vì Mộc sinh Hỏa) có thể khiến xe bị hỏng hóc, không gặp thuận lợi khi tham gia giao thông.

Xem thêm  Tuổi Đinh Tỵ 1977 Làm Nhà Hợp Hướng Nào - Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu

tuoi-tuat-mua-xe-hop-mau-gi-2

Xem ngay: Mệnh Thủy Hợp Với Đá Phong Thủy Nào – 5 Loại Đá Hợp Mệnh Thủy

4. Tuổi Canh Tuất hợp xe màu gì?

Nếu những người tuổi Canh Tuất sinh năm vào những năm 1910, 1970 và 2030 thuộc mệnh Kim không biết mua xe màu gì thì không bỏ qua màu trắng, bạc, xám và màu ghi. Bởi vì đây cũng là màu bản mệnh của tuổi Canh Tuất giúp di chuyển bình an trên đường đi, gặp may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp.

Ngoài ra, do mệnh Thổ sinh Kim nên người tuổi Canh Tuất cũng có thể lựa chọn xe mang màu vàng, nâu đất đều là những màu có tính tương sinh cao, hạn chế xảy ra va chạm khi di chuyển và sức khỏe dồi dào quanh năm.

Để tránh gặp rủi ro, khách hàng tuổi Canh Tuất không nên chọn những màu xe như đỏ, tím, cam và hồng thuộc hành Hỏa (vì Hỏa khắc Kim). Hoặc màu xanh lá cây thuộc hành Mộc (vì Kim khắc Mộc). Nếu vô tình lựa chọn theo cảm tính mà không tuân theo yếu tố phong thủy thì xe sẽ xung khắc mạnh với gia chủ, mang đến nhiều điều xui xẻo.

tuoi-tuat-mua-xe-hop-mau-gi-3

5. Tuổi Nhâm Tuất hợp xe màu gì?

Để giải đáp thắc mắc Tuổi Nhâm Tuất 1982 mua xe hợp màu gì thì trước hết chủ xe cần biết bản mệnh của mình. Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1922, 1982 và 2042 thuộc hành Thủy nên người tuổi Nhâm Tuất có thể lựa chọn mua xe có màu xanh dương, xanh đen và đen tượng trưng của mệnh Thủy sẽ mang đến may mắn cho mình trong cuộc sống, sự nghiệp cho tuổi Nhâm Tuất.

Bên cạnh hai sắc bản mệnh, những người tuổi Nhâm Tuất còn hợp với xe màu trắng, xám và ghi thuộc hành Kim (vì Kim sinh Thủy) có thể giúp chủ xe phát triển nhanh chóng, làm ăn thuận lợi và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, tuổi Nhâm Tuất không hợp với xe màu vàng, màu nâu đất thuộc hành Thổ. Thổ tương khắc với mệnh Thủy và nếu sở hữu màu xe này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, điều không may mắn. Ngoài ra các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím tương khắc với Thủy nên chủ xe cũng cần tránh không nên chọn.

Thông qua bài viết của chúng tôi các bạn đã biết được tuổi Tuất mua xe hợp màu gì nhất để xe ít hư hỏng, tham gia giao thông bình an và gặp nhiều may mắn, kích thích tài lộc rồi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.