Cách Sử Dụng Hồ Lô Phong Thủy Hút Tài Lộc, Xua Đuổi Tà Khí

Thời gian gần đây, hồ lô phong thủy được rất nhiều người dùng Việt Nam ưu chuộng và bày trí ở phòng khách hoặc văn phòng làm việc. Vậy công dụng và ý nghĩa của hồ lồ phong thủy như thế nào? Vị trí đặt hồ lô phong thủy như thế nào? Tất cả sẽ được https://kinhtevn.com.vn/ giải đáp trong bài viết cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc chi tiết trong bài viết dưới đây

Hồ lô phong thủy là gì?

Hồ lô có hình dạng phía trên miệng nhỏ, phía dưới phình to, thuộc họ nhà bầu. Vì có cấu tạo miệng nhỏ phía trên, phình to phía dưới nên khi khí vào sẽ khó thoát ra được. Do đó, hồ lô luôn có hai tác dụng song song đó là thu giữ hung khí và hút Sinh khí.

Trong phong thủy, hồ lô có ý nghĩa quan trọng vì dựa theo hình dạng và đặc tính thì hồ lô được xếp vào Kim trong Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. im lại là biểu tượng của sức khỏe và sự trường thọ bởi vậy nên hồ lô phong thủy là một vật hết sức quan trọng, mang lại những điều tốt lành cho người sở hữu.

Hồ lô phong thủy có mấy loại?

Ngày nay, hồ lô phong thủy có rất đa dạng các loại khác nhau nhưng người tiêu dùng thường sử dụng 3 loại đó là: hồ lô đá phong thủy, hồ lô sứ phong thủy, hồ lô đồng phong thủy. Cụ thể;

  • Hồ lô đá phong thủy được làm bằng đá (thường là thạch anh) mang lại nhiều may mắn và an lành hơn nhưng vẻ đẹp của đá và sự tinh tế trong điêu khắc nên loại này thường có mức giá khá cao.
  • Hồ lô sứ phong thủy được làm từ gốm sứ vẫn giữ những nét đẹp tinh tế nhưng mức giá có phần thấp hơn một chút
  • Hồ lô đồng phong thủy được làm bằng kim loại để tăng khả năng phù trợ cho chủ, có thể đánh bóng sáng dễ dàng nên cũng được khá nhiều người chọn thờ trong nhà.
Xem thêm  Tuổi Tý Mua Xe Ngày Nào Tốt Và Kỵ Với Ngày Gì?

cach-su-dung-ho-lo-phong-thuy-hut-tai-loc

Tham khảo thêm: Năm Cá Nhân Trong Thần Số Học Là Gì? Cách Tính Năm Cá Nhân Trong Thần Số Học

Công dụng và ý nghĩa của hồ lô phong thủy

Trong phong thủy, những quả hồ lô được xem là vật phẩm phong thủy, pháp khí có khả năng thu giữ độc khí, âm tà trong nhà mang đến điều tốt lành cho nơi đặt treo bầu hồ lô bát tiên phong thủy. Đặc biệt là trẻ nhỏ, đối tượng vẫn được xem dễ bị tà ma đeo đuổi thường đeo những chiếc bình hồ lô nhỏ xin ở chùa để tránh bị quấy nhiễu, làm hại.

Không những vậy, hồ lô phong thủy như lời nguyện cầu những bình an đồng thời còn giúp xua đi những vận xấu, tăng thêm khí vận cho gia chủ và hóa giải những điềm gở trong gia đình, công việc, các mối quan hệ xung quanh.

Bên cạnh đó, hồ lô phong thủy mang những ý nghĩa tâm linh về sức khỏe và hóa giải những đau đớn, bệnh tật, hóa giải những bất an, những điều xấu đến với người sở hữu.

Ngoài ra, hồ lô phong thủy sẽ mang lại những điều hạnh phúc, tài lộc cho gia chủ xuất phát từ hình ảnh Bồ tát Quan Âm xuất hiện với bầu hồ lô ban phát những điều tốt đẹp cho chúng sanh. Đặc biệt, nếu vợ chồng có mâu thuẫn thì hô lô là vật dụng quan trọng có thể giúp hóa giải chúng và mang đến nhiều cơ hội, vận khí tốt cho các cặp đôi, thậm chí là có ý nghĩa quan trọng trong việc cầu tự.

Hướng dẫn cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc

Để dùng hồ lô phong thủy đúng cách, bạn nên chọn vật liệu phù hợp. Có khá nhiều chất liệu nên tùy vào vị trí đặt mà có thể chọn vật liệu, cụ thể:

  • Đối với hồ lô gỗ, có năng lượng Ngũ hành mộc được sử dụng rộng rãi cho nhiều trường hợp hóa giải phong thủy xấu, cũng như thu hút năng lượng tốt vào nhà.
  • Hồ lô bằng kim loại, đa số được làm bằng đồng, có năng lượng Ngũ hành kim được sử dụng cho trường hợp hóa giải sao xấu, Ngũ hành thuộc thổ, như sao Nhị Hắc Bệnh Phù hay Ngũ Hoàng Đại Sát trong trường phái Huyền Không hoặc hóa giải Họa Hại trong trường phái Bát Trạch.
  • Hồ lô bằng đá, có năng lượng Ngũ hành thổ có thể hỗ trợ thu nạp năng lượng cát khí Ngũ hành thổ sao Bát Bạch hoặc du niên Thiên Y. Ngoài ra, có thể hóa giải hung khí Ngũ hành hỏa của du niên Ngũ Quỷ.
Xem thêm  Tuổi Sửu Mua Xe Ngày Nào Tốt Để Bình An, May Mắn?

Tùy vào mục đích cũng như mong muốn của gia chủ mà bạn nên đặt hồ lô đúng nơi để giải nguy hóa an. Bởi với khả năng tăng cường vận may, giữ sức khỏe cho gia chủ và người thân, nhưng mỗi vị trí đặt khác nhau sẽ có những mong muốn, điều lành khác nhau.

cach-su-dung-ho-lo-phong-thuy-hut-tai-loc-1

Xem ngay: Nhẫn Kim Tiền Đeo Ngón Tay Nào Tốt Để Sinh Tài Lộc?

Các vị trí nên treo hồ lô phong thủy giúp giải nguy hóa an

Hồ lô có thể giải nguy hóa an nên bạn có thể đặt bất cứ đâu mà không sợ phản tác dụng. Bạn có thể tham khảo một số vị trí tốt nhất để treo bầu hồ lô phong thủy như:

  • Treo ba bình hồ lô tại 3 hướng của các chòm sao Thiên Y, Sinh Khí, Diên Niên giúp cải thiện không khí trong gia đình, tăng cường sức khỏe cho các thành viên, gặp nguy hóa lành cho gia chủ.
  • Treo hai quả hồ lô 2 bên đầu giường giúp tăng thêm nguồn năng lượng cho người trong phòng. Giảm trừ bệnh tật, bảo vệ sức khỏe thể chất, giúp cho vợ chồng có được đời sống tình cảm an nhiên. Đối với trẻ nhỏ hay bị quấy khóc nên treo bầu hồ lô ở giường giúp trẻ đỡ quấy khóc, tránh sát khí xâm hại.
  • Treo hồ lô phong thủy ở nhà bếp góp thêm phần tăng thêm sức khỏe thể chất cho mái ấm gia đình, tăng sự bình yên cho mái ấm gia đình.
  • Treo hồ lô trước cửa nhà hoặc hoàn toàn có thể treo ở hành lang cửa số … Nó sẽ giúp xua đuổi sát khí xung quanh và điều hòa không khí trong nhà, gia vận được bình an, thuận tiện nhất
  • Treo bầu hồ lô phong thủy trên xe có công dụng mang đến sức khỏe thể chất, phòng ngừa rủi ro đáng tiếc tại nạn, giữ bình an khi đi đường

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi các bạn đã biết được Cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc đồng thời có thể giải nguy hóa an để tăng cường vận may, giữ sức khỏe cho gia chủ và người thân rồi nhé.