Tuổi Tân Dậu 1981 Hợp Hướng Nhà Nào, Kỵ Hướng Nhà Gì?

Hướng nhà hợp tuổi không chỉ mang lại may mắn về tài lộc, sức khỏe mà còn mang lại sự thành công trong sự nghiệp của bạn cũng như các thành viên trong gia đình khi sinh sống trong ngôi nhà đó. Ngược lại, nếu bạn xây nhà có hướng kỵ với tuổi sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tiền tài và công việc trong tương lai. Vậy tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nhà nào và kỵ với hướng nhà gì? Hãy cùng https://kinhtevn.com.vn/ tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Người tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nhà nào và kỵ với hướng nhà gì?

Trước khi tìm hiểu về tuổi Tân Dậu hợp hướng nào, bạn cần nắm được những thông tin cơ bản về tuổi Tân Dậu 1981 như sau:

  • Năm sinh dương lịch: 1981
  • Năm sinh âm lịch: Tân Dậu
  • Tuổi: Con gà
  • Ngũ hành: Mộc – Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá)
  • Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Tương sinh: Mệnh Hỏa, mệnh Thủy
  • Tương khắc: Mệnh Thổ, mệnh Kim

Hướng nhà là một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn năng lượng bởi hướng nhà tốt là hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ trong gia đình giúp mang đến nhiều vận khí tích cực. Từ đó, giúp cho gia đạo gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống yên ấm lẫn sức khỏe ổn định. Do nam, nữ tuổi Tân Dậu có cung mệnh khác nhau nên hướng nhà cũng khác nhau.

Nam tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nhà nào?

Theo phong thủy, gia chủ mạng nam Tân dậu 1981 thuộc quẻ mệnh khảm thuộc đông tứ mệnh nên ưu tiên xây nhà, mua nhà theo các hướng Bắc (Cung Phục vị), Nam (Diên niên), Đông (Cung Thiên y) và Đông Nam (Cung Sinh khí). Trong đó:

  • Hướng Đông Nam (Sinh khí): Gia chủ Tân Dậu nếu lựa chọn xây nhà theo hướng này sẽ làm ăn vô cùng phát triển và thu được lợi lớn đồng thời giúp cho cuộc sống trở nên khấm khá, gia chủ thành đạt, phát tài.
  • Hướng Đông (Thiên y): Nếu làm nhà tại hướng này còn giúp gia chủ 1981 luôn tỉnh táo và mạnh mẽ, sức khỏe ổn định, tránh được nhiều bệnh tật. Đồng thời gặp nhiều điều tốt lành, may mắn, con cháu hiếu thảo và thông minh.
  • Hướng Nam (Diên niên): Gia chủ Tân Dậu xây nhà theo hướng này thì gia đạo sẽ vô cùng hòa thuận, cuộc sống các thành viên trong gia đình sẽ được an nhàn và yên ấm.
  • Hướng Bắc (Phục vị): Giúp gia chủ Tân Dậu 1981 duy trì một tinh thần mạnh mẽ, hỗ trợ phát triển bản thân. Đặc biệt, hướng này còn hỗ trợ gia tăng may mắn cho gia chủ trong thi cử và trên con đường công danh.
Xem thêm  Giải Đáp: Cây Lưỡi Hổ Trồng Trong Nhà Có Tốt Không?

Ngược lại, nam tuổi Tân Dậu 1981 cần tránh làm nhà theo các hướng Tây Bắc (Phạm Lục sát), Tây Nam (Tuyệt mệnh), Đông Bắc (Phạm Ngũ quỷ) và hướng chính Tây (Họa hại) để tránh làm mất tài lộc, may mắn và hòa khí trong gia đình,..

tuoi-tan-dau-1981-hop-huong-nha-nao

Giải Đáp: Tuổi Tân Dậu 1981 Làm Nhà Năm 2025 Có Được Không?

Nữ tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nhà nào?

Nữ tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 có quẻ mệnh cấn thuộc tây tứ mệnh sẽ phù hợp với nhà có hướng Tây Bắc (Cung Thiên y), Tây Nam (Sinh khí), Đông Bắc (Phục vị) và hướng chính Tây (cung Diên niên), cụ thể:

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Hướng này tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển, giúp nữ gia chủ thu hút phú quý, tiền tài và danh vọng. Nếu xây nhà theo hướng này, họ có thể đón nhận cơ hội thăng tiến và thịnh vượng trong cuộc sống.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Hướng Tây mang đến sự ổn định và hoà thuận, giúp gia đình nữ chủ có cuộc sống sung túc và tràn đầy tình yêu thương.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng này giúp gia chủ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và vượt qua thử thách trong cuộc sống, đảm bảo cuộc sống an yên và thịnh vượng.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Hướng này mang đến sự che chở của trời đất, giúp nữ gia chủ có cuộc sống viên mãn, thành công trong công việc và có con cái chăm ngoan, học giỏi.

Mặt khác, nữ gia chủ tuổi Tân Dậu nên tránh xây nhà theo các hướng xấu như hướng Đông Nam (Phạm Tuyệt mệnh), hướng chính Nam (Họa hại), hướng chính Bắc (Phạm Ngũ quỷ) và hướng chính Đông (Lục sát).để hạn chế những tác động không tốt trong cuộc sống

Cách bố trí nhà ở cho tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Đối với từng vị trí khu vực trong căn nhà sẽ có những đặc điểm cũng như cách bố trí theo phong thủy riêng biệt. Nếu gia chủ chọn được hướng tốt sẽ vô cùng thịnh vượng nhưng nếu lỡ vô tình phạm phải hướng xấu thì hậu quả khó lường trước được.

1. Khu vực phòng khách

Xem thêm  Tuổi Đinh Tỵ 1977 Làm Nhà Hợp Hướng Nào - Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu

Phòng khách được thiết kế hợp phong thủy sẽ góp phần lưu thông, tích tụ và gia tăng đáng kể vượng khí cho ngôi nhà giúp cải thiện tài vận của gia chủ, đồng thời giữ hòa khí êm ấm cho cả gia đình. Do đó, gia chủ thuộc tuổi Tân Dậu 1981 nên ưu tiên bố trí phòng khách ở những hướng tốt gồm Thiên Y, Phục vị, Diên Niên, Sinh khí để nhận về nhiều tài lộc và may mắn

2. Khu vực phòng thờ

Theo bát trạch phong thủy, đối với khu vực bàn thờ, thông thường sẽ được bố trí theo hướng Diên niên để mang ý nghĩa gia đình hòa thuận và sung túc. Ngoài ra, gia chủ còn có thể chọn hướng Phục vị với ý nghĩa mong muốn gia đạo được bình yên.

Cho nên, nam giới sinh năm 1981 nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam – hướng Sinh Khí và hướng Đông được sao Thiên y soi rọi. Trong khi đó, nữ Tân Dậu có cung mệnh hành Mộc, khắc Niên mệnh hành Thổ và thuộc Tây tứ trạch nên đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam (Sinh Khí) và hướng Đông Bắc (Phục vị).

tuoi-tan-dau-1981-hop-huong-nha-nao-1

Xem ngay: Giờ Dậu Là Mấy Giờ? Sinh Vào Giờ Dậu Sướng Hay Khổ?

3. Khu vực phòng ngủ

Theo các chuyên gia phong thủy, phòng ngủ cũng cần được bố trí theo hướng tốt như Diên niên, Sinh khí, Phục vị, Thiên y. Bên cạnh đó, tủ quần áo nên được kê tại các góc xấu trong phòng như Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát để trấn áp các luồng khí xấu.

Ngoài ra, hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu 1981 cần tránh các vị trí dưới dầm, xà ngang, đầu giường không đặt thẳng với gương soi và cửa ra vào.

4. Khu vực phòng bếp

Gia chủ cần nên nắm rõ nguyên tắc “Tọa hung, hướng cát”. Theo đó, khu vực bếp nấu sẽ phải đặt ở vị trí xấu và quay mặt về hướng tốt thì mới giúp hóa hung thành cát. Bếp ở hướng xấu sẽ giúp gia đình đốt đi những nguồn năng lượng xấu và đem đến nhiều may mắn.

5. Khu vực phòng làm việc

Gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 nên chọn đặt bàn làm việc theo hướng Đông Nam để công việc được thuận lợi, tiền bạc dồi dào. Ngoài ra nam mạng Tân Dậu còn có thể chọn các hướng: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông để đặt bàn làm việc. Còn nữ giới Tân Dậu có thể chọn ngồi làm việc theo các hướng: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc hoặc hướng Tây.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi các bạn đã biết được tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nhà nào giúp phát triển những điều may mắn, thuận lợi từ con đường công danh sự nghiệp tới sức khỏe và vận mệnh. Hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi để được chia sẻ những thông tin thú vị khác về phong thủy nhé.