Mách Bạn 8 Cách Hóa Giải Khi Làm Vỡ Gương Để Tránh Xui Xẻo

Từ xưa đến nay mọi người cho răng vỡ gương thường mang lại những điều không may mắn liên quan đến cuộc sống cũng như công việc. Vậy khi bị vỡ gương cần làm gì để tránh gặp xui xẻo? Sau đây, https://kinhtevn.com.vn/ sẽ hướng dẫn cách hóa giải khi làm vỡ gương hiệu quả chi tiết trong bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo

Gương vỡ là điềm báo gì?

Theo kinh nghiệm của người cổ xưa, chiếc gương có thể phản chiếu linh hồn của con người và ma quỷ. Do đó, vỡ gương là một điềm vô cùng xấu báo hiệu điềm xui xẻo, đau khổ, sự bất hạnh và chuyện chẳng lành.

Đối với người La Mã, họ quan niệm rằng khi gương vỡ thì hình ảnh trong gương cũng sẽ bị bóp méo, nứt vụn. Điều này đồng nghĩa với việc linh hồn sẽ mãi mãi bị mắc kẹt trong đó và không thể giải thoát.

Xét về mặt phong thủy, khi một đồ vật rơi vỡ đặc biệt là những vật mang tính tâm linh gương, con người thường liên tưởng đến những điều không tốt đẹp và thu hút trường năng lượng âm, tức những nguồn năng lượng tiêu cực, khiến cho cuộc sống không được suôn sẻ.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào những quan điểm khác nhau của tôn giáo, thiên hướng duy tâm – duy vật mà mỗi người sẽ có cách nhìn nhận về việc gương vỡ khác nhau.

cach-hoa-giai-khi-lam-guong-vo

Tham khảo thêm: Mèo Vào Nhà Là Điềm Gì? Tốt Hay Xấu? Cách Hóa Giải Từ A – Z

Cách hóa giải khi làm gương vỡ để tránh gặp phải vận xui

Trong phong thủy, khi gương vỡ, tuyệt đối không nên vứt chúng vào sọt rác như những đồ vật thông thường, thay vào đó hãy làm theo các cách hóa giải gương vỡ sau đây.

Xem thêm  Tuổi Đinh Tỵ 1977 Làm Nhà Hợp Hướng Nào - Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu

1. Dọn dẹp hết mảnh gương vỡ

Việc đầu tiên khi gương bị vỡ đó là bạn cần ngay lập tức dọn dẹp thật sạch sẽ những mảnh vỡ để tránh gây thương tích cho người xung quanh. Tuy nhiên, bạn không nên vứt mảnh vỡ vào thùng rác mà hãy dùng một tấm vải đen gói tất cả mảnh vỡ ấy lại và chôn sâu ở sân sau hoặc góc vườn để hóa giải điềm xấu.

2. Sử dụng muối

Trong phong thủy, muối có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực mà không cần dùng tới lửa. Chính vì vậy, bạn có thể dùng muối để hóa giải xui xẻo khi làm gương vỡ bằng cách thả muối ra sau lưng từ vai trái để vận xui mau chóng bỏ đi. Lưu ý, bạn không được ném qua vai phải bởi nó sẽ khiến vận xui tăng gấp đôi.

3. Đốt phong long (đốt vía)

Theo quan niệm dân gian, đốt phong long sẽ giúp hóa giải những điều tiêu cực hiệu quả. Bạn dùng một tờ giấy khổ lớn hoặc vài tờ giấy báo. Sau đó đốt chúng và hơ quanh nhà, nhất là những ngách khuất sáng, ẩm thấp, tối tăm.

Trong khi đốt, miệng nhẩm khấn: “Ba hồn bày vía, ba hồn chín vía ở đây, vía lành thì giữ, vía dữ mời đi. Tống khứ hung khí, uế khí, tà khí, yêu khí, cởi dị phong long, tiêu sản, ma mới, ma cũ, người quá khứ, khô cốt cấp cấp tẩu tán…” để xua đuổi những thứ tà ma, những điều đen đủi. Đồng thời, mở tất cả các cửa trong nhà ra để năng lượng tiêu cực thoát ra ngoài hết, không còn bám tụ tại nhà bạn nữa.

cach-hoa-giai-khi-lam-guong-vo-1

Xem ngay: Tháng Cô Hồn Không Nên Làm Những Gì Tránh Gặp Vận Xui?

4. sử dụng sức mạnh của ánh sáng

Ánh sáng luôn là khắc tinh của mọi năng lượng tiêu cực đồng thời có khả năng xua đuổi vận xui và mang đến những điềm lành. Chính vì vậy, cách hóa giải khi làm vỡ gương bằng ánh sáng rất đơn giản.

Xem thêm  Tuổi Thìn Mua Xe Ngày Nào Tốt - Cách Chọn Ngày Theo Từng Mệnh

Bạn hãy bật tất cả đèn điện và thắp thêm nến trong nhà để tăng thêm dương khí trong nhà. Hoặc bạn cũng có thể thắp thêm 3 ánh nến, trong đó có 2 cây màu trắng, để giúp mang đến sự an toàn, thanh lọc tà khí. Và ngọn nến còn lại phải có màu cam để giúp thu hút thêm may mắn.

5. Đốt hương trầm

Đốt hương trầm sau khi gương vỡ sẽ giúp xua đuổi phần năng lượng xấu, mang đi vận xui và gia tăng may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, khi thắp hương bạn cần thắp số nén lẻ, nhất định không nên thắp hương theo số chẵn.

6. Sử dụng đá phong thủy

Bạn có thể sử dụng đá phong thủy để hóa giải vận xui khi làm vỡ gương. Bằng cách vận dụng quy luật tương sinh – tương khắc của ngũ hành, bạn có thể chọn mua những loại đá phong thủy có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với bản mệnh để mang lại nhiều may mắn. Một số loại đá phong thủy thường dùng hiện nay như: Thạch anh phấn hồng, đá xà cừ, thạch anh tím,… .

7. Tích cực làm việc thiện

Làm việc thiện không chỉ có ích cho xã hội mà việc làm này còn mang đến cho tâm hồn bạn những giây phút nhẹ nhõm, yên bình. Qua đó, không chỉ mọi điều xui xẻo sẽ không còn rình rập, mà còn giúp vận may liên tục ập đến. Nếu muốn làm từ thiện, bạn có thể bắt đầu bằng việc giúp đỡ những người khó khăn, hỗ trợ trẻ em mồ côi hoặc người già vô gia cư,…

8. Dọn dẹp nhà cửa

Việc dọn dẹp nhà cửa giúp loại bỏ những nguồn năng lượng tiêu cực và tạo không gian mới cho bạn. Bên cạnh đó, việc dọn mang lại mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới, những nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào thay đồ đạc lung tung khiến các nguồn năng lượng không thể lưu thông.

Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi các bạn đã biết cách hóa giải khi làm vỡ gương để tránh những điều không may mắn, năng lượng tiêu cực và mang lại bình an cho gia đình bạn rồi nhé.