Giờ Thân Là Mấy Giờ? Dự Đoán Vận Mệnh Tương Lai Chuẩn 100%

Bạn sinh vào giờ Thân nhưng lại không biết giờ Thân là mấy giờ hoặc giờ thân là canh mấy? Hay những người sinh giờ Thân sướng hay khổ? Để trả lời cho các câu hỏi trên mời các bạn hãy cùng https://kinhtevn.com.vn/ tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Giờ Thân là mấy giờ?

Áp dụng cách tính giờ dựa theo Can chi, một ngày cũng vì thế mà rút ngắn lại chỉ còn 12 giờ Âm lịch, mỗi giờ Âm lịch kéo dài trong 2 tiếng thông thường. Những mốc thời gian đó được đặt tên theo tập tính của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Do đó, giờ Thân là một khoảng thời gian trong ngày, từ 15 giờ đến 17 giờ. Trong giờ Thân được chia thành 3 khoảng thời gian cụ thể như sau:

  • Đầu giờ Thân: Từ 15h – 15h40
  • Giữa giờ Thân: Từ 15h40 – 16h20
  • Cuối giờ Thân: Từ 16h20 – 17h

Đây là thời điểm mọi người sẽ có một bữa ăn gọi là bữa lỡ. Trong rừng, những bầy khỉ sau khi kiếm ăn sẽ nhanh chóng quay trở về hang của mình, đồng thời nó cũng thể hiện bản thân bằng cách hú lên những tiếng to dài liên tục

Giờ Thân là canh mấy?

Theo chiêm tinh học phương Đông, canh thường ám chỉ thời gian trong buổi tối hoặc buổi đêm. Có 5 canh và được chia đều cụ thể như sau:

  • Canh 1 : Giờ Tý từ 23 giờ đến 01 giờ
  • Canh 2: Giờ Sửu từ 01 giờ đến 03 giờ
  • Canh 3: Giờ Dần từ 03 giờ đến 05 giờ
  • Canh 4: Giờ Tuất từ 19 giờ đến 21 giờ
  • Canh 5: Giờ Hợi bắt đầu lúc 21 giờ đến 23 giờ

Như vậy, giờ Thân không thuộc bất kỳ canh nào trong danh sách trên.

gio-than-la-may-gio

Xem ngay: Giờ Tỵ Là Mấy Giờ? Sinh Vào Giờ Tỵ Sướng Hay Khổ?

Đặc điểm chung của những người sinh giờ Thân

Những người sinh vào giờ Thân là người thông minh, khả năng nắm bắt thông tin nhanh chóng và phán đoán tốt trước mọi vấn đề nên dễ chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Trong công việc cũng ít gặp bất trắc nhưng phải đi xa để lập nghiệp và có cơ hội thử sức trong những công việc mang tính chất hoạt bát năng động.

  • Nam giới: Những chàng trai này là những người tôn sùng tình yêu, họ sẵn sàng làm mọi thứ để có thể bảo vệ tình yêu của mình. Không những thế, họ còn là bờ vai vững chãi và luôn muốn tạo bất ngờ ngọt ngào cho nửa kia.
  • Nữ giới sinh giờ Thân thường có tính tình lanh lợi, đáng yêu, vì thế họ thu hút rất nhiều người khác phái. Dễ dàng hoàn thành được mục tiêu nhờ sự khéo léo, linh hoạt.
Xem thêm  Tuổi Đinh Tỵ 1977 Làm Nhà Hợp Hướng Nào - Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu

Những người sinh giờ Thân sướng hay khổ?

Theo các chuyên gia tử vi tướng số thì người sinh giờ Thân nên lập nghiệp phương xa. Dẫu khi khởi nghiệp có nhiều trắc trở nhưng càng về sau lại càng thuận lợi, ổn định. Họ cũng nên lập gia đình muộn. Nhưng cụ thể như thế nào phải xem khoảng thời gian được sinh khác nhau, cụ thể:

  • Người sinh vào đầu giờ Thân (từ 15h00 – 15h40) là người có đầu óc lanh lợi, hoạt bát và làm việc gì cũng suy nghĩ thấu đáo nên họ dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Tuy gặp một vài khó khăn nhưng đều được quý nhân phù trợ, con cháu đủ đầy, sung túc.
  • Người sinh vào giữa giờ Thân (từ 15h40 – 16h20) có mệnh khắc cha và anh em trong gia đình nên lúc lâm vào cảnh khó khăn thì nhận được rất ít sự giúp đỡ. Con đường sự nghiệp đôi lúc bấp bênh nhưng nếu cố gắng sẽ dễ nhận lại được kết quả tốt.
  • Người sinh vào cuối giờ Thân (từ 16h20 – 17h00) đều khắc với mẹ. Đường gia đạo của họ cũng gập ghềnh, nhiều bất trắc. Tuy nhiên tầm 26 tuổi, cuộc đời của những người này lại bắt đầu có những chuyển biến tốt cả về tình duyên lẫn sự nghiệp. Cuộc sống sau này ổn định, làm việc gì cũng suôn sẻ.

gio-than-la-may-gio-1

Tham khảo thêm: Mệnh Thổ Hợp Màu Gì Và Kỵ Màu Gì Thu Hút Tài Lộc Tránh Vận Xui

Dự đoán số mệnh của 12 con giáp sinh vào giờ Thân

Người tuổi Tý sinh giờ Thân là những người có tài năng, trí tuệ và rất nhanh nhẹn. Họ có thể biến những khó khăn thành cơ hội và luôn tiến bộ trong sự nghiệp. Cuộc sống tài chính của họ ổn định và họ có khả năng xây dựng một hôn nhân hạnh phúc.

Người tuổi Sửu sinh giờ Thân là người mang mệnh phú quý, được hưởng tài lộc trời ban và có quý nhân phù trợ. Trong kinh doanh, mọi dự án và giao dịch của họ thường mang lại lợi nhuận lớn. Tiền bạc thường đổ vào như biển hồ, tạo điều kiện cho cuộc sống giàu có và thịnh vượng.

Người tuổi Dần sinh giờ Thân có Tướng Tinh lẫn sao Dịch Mã chiếu mệnh nên thường phải ly hương, xa quê hoặc phải thường xuyên thay đổi nơi ở, công việc mới mong phát triển. Họ có tầm nhìn xa và mang tính cách cương trực, thẳng thắn, do đó sẽ phù hợp với các công việc liên quan đến chính trị.

Xem thêm  Tuổi Tý Mua Xe Ngày Nào Tốt Và Kỵ Với Ngày Gì?

Người tuổi Mão sinh giờ Thân có cuộc sống khá an yên và ổn định.Tuy nhiên, cơ hội để họ được phát triển rất ít dù có nỗ lực, cố gắng đi chăng nữa. Sự nghiệp chỉ đạt mức trung bình. Bên cạnh đó, người tuổi Mão cần quan tâm hơn chính là mặt sức khỏe và tình duyên.

Người tuổi Thìn sinh giờ Thân có vận số tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu họ làm trong lĩnh vực kinh doanh thì rất phát triển và có thể đạt được sự giàu có. Nhưng khi kết bạn cần phải cẩn trọng để tránh bị lợi dụng.

Người tuổi Tỵ sinh giờ Thân được sao Quý Nhân chiếu mệnh nên họ làm gì cũng có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, tiền đồ thênh thang và phát triển về mặt tài chính. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ cần chú ý bởi có thể sẽ gặp tiểu thân gây trở ngại hoặc phản bội cũng như bị nhiều người đố kị.

Người tuổi Ngọ sinh giờ Thân có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Họ luôn khao khát thành công và đứng vững trên con đường mà họ đã chọn. Tuy nhiên, tính cách ích kỷ và bảo thủ của họ có thể gây khó khăn trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với người khác.

Người tuổi Mùi sinh giờ Thân gặp nhiều sự may mắn, niềm vui và điều tốt lành trong cuộc sống. Sự nghiệp một đường phát triển, tiền bạc rủng rỉnh, sung túc. Nhưng con đường hôn nhân lại gập ghềnh, có thể phải chia ly vì bị sao Quả Túc chiếu mệnh.

Người tuổi Thân sinh giờ Thân có thể được xem như những người may mắn và giàu có. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên tin tưởng quá mức vào người khác và cần có sự tỉnh táo để tránh rủi ro và mất mát không đáng có.

Người tuổi Dậu sinh giờ Thân thường mang tính cách nhẹ nhàng, trầm lắng, họ có lối tư duy logic, sáng suốt và có khả năng phản biện vô cùng tốt. ự hiểu biết và sự lý trí của họ giúp họ đưa ra những quyết định sáng suốt và đúng đắn trong cuộc sống lẫn công việc.

Người tuổi Hợi sinh giờ Thân đều là người tài giỏi, cư xử khôn khéo, có tài ăn nói nên xây dựng được danh tiếng nhất định trong xã hội. Bên cạnh đó với sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình cũng như sự hỗ trợ giúp đỡ của nhiều người càng làm cho sự thăng tiến trong sự nghiệp được hanh thông.

Thông qua bài viết của chúng tôi các bạn có thể biết được giờ Thân là mấy giờ từ đó dự đoán được tính cách, vận mệnh của những người sinh vào giờ Thân sướng hay khổ. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí thôi nhé