Tuổi Đinh Tỵ 1977 Làm Nhà Hợp Hướng Nào – Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu

Bạn tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 có dự định làm nhà hoặc mua nhà nhưng bạn lại băn khoăn không biết tuổi của mình hợp với hướng nhà nào và kỵ với hướng nhà gì? Để biết chính xác tuổi Đinh Tỵ 1977 làm nhà hợp hướng nào mời các bạn hãy cùng https://kinhtevn.com.vn/ tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Tuổi Đinh Tỵ 1977 làm nhà hợp hướng nào và kỵ hướng gì?

Trước khi tìm hiểu tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 hợp với hướng nhà nào hay kỵ với hướng nhà gì thì chúng ta cùng tìm hiểu khái quái các thông tin về tuổi Đinh Tỵ như sau:

  • Năm sinh (dương lịch): 1977
  • Năm sinh (âm lịch): Đinh Tỵ
  • Địa chi: Tỵ (tuổi con chuột)
  • Thiên can: Rắn
  • Ngũ hành: Thổ (Đất pha Cát hay còn gọi là Sa trung Thổ)
  • Nam mạng: Cung Khôn, hành Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh
  • Nữ mạng: Cung Khảm, hành Thuỷ thuộc Đông Tứ Mệnh

Việc chọn đúng hướng nhà không chỉ giúp gia đình sung túc, thịnh vượng, mà mọi thành viên đều gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, luôn thành công và thăng tiến trong công việc và học tập. Tuy nhiên, hướng nhà còn phụ thuộc vào giới tính và quẻ mệnh cụ thể:

Nam tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp nhà hướng nào?

Nam sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ cung Khôn, hành Thổ thuộc Tây Tứ mệnh. Khi làm nhà nên ưu tiên các hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). Trong đó:

  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Gia chủ nam sinh năm 1977 khi chọn Tây Nam để làm nhà sẽ nhận được sự tương trợ, giúp đỡ từ mọi người xung quanh.
  • Hướng Tây – Thiên y: Gia chủ sinh năm 1977 có thể gặp được nhiều cơ hội mới, đồng thời nhận được vượng khí giúp sức khỏe dồi dào, vượt qua mọi bệnh tật, khó khăn.
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Giúp nam Đinh Tỵ làm ăn kinh doanh phát đạt, dễ dàng thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong vài năm tới.
  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Gia đình thuận hòa, phú quý, đường quan vận hanh thông, kinh doanh tăng tiến, mọi sự hanh thông.
Xem thêm  Tượng Phật Di Lặc Hợp Tuổi Nào, Mệnh Gì Để Tài Lộc Sung Túc?

Ngược lại, nam Đinh Tỵ cần tránh làm nhà hay mua nhà theo các hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam có thể tạo ra năng lượng xấu và ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ

tuoi-dinh-ty-lam-nha-hop-huong-nao

Tham khảo thêm: Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Hợp Với Hướng Nhà Nào, Kỵ Hướng Nhà Nào?

Nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 làm nhà hợp hướng nào?

Nữ tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 cung Khảm, hành Thuỷ thuộc Đông Tứ mệnh. Khi xây dựng nhà cửa hay mua nhà sẽ hợp với các hướng Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y), Bắc (Phục Vị) sẽ mang đến cuộc sống nhiều điều may mắn, sinh tài lộc quanh năm. Bởi vì:

  • Hướng Đông – Thiên y: Giúp cho gia chủ có thể vượt qua những tai ương bệnh tật và có cuộc sống thiên y trường thọ về sau.
  • Hướng Bắc – Phục vị: Giúp nữ chủ nhân nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đặc biệt từ gia đình, bạn bè cả về vật chất và cả tinh thần.
  • Hướng Đông Nam – Sinh khí: Giúp chủ nhân nhận phúc lộc đủ đầy, kinh doanh thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, làm nên sự nghiệp lớn, được nhiều người ngưỡng mộ.
  • Hướng Nam – Diên niên: Luôn được quý nhân trợ giúp, củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

Tuy nhiên, nữ sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ tuyệt đối không nên làm nhà theo hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam sẽ mang đến nhiều tai ương, nhiều điều xui rủi cho mọi thành viên trong gia đình

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Đinh Tỵ 1977

Nếu gia chủ Đinh Tỵ chẳng may xây nhà phạm phải các hướng xung khắc với tuổi Đinh Tỵ của mình thì có thể tham khảo cách hóa giải hướng nhà xấu như sau:

1. Đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ

Nếu hướng nhà bạn phạm vào hướng xấu thì bạn nên đổi hướng cửa chính vào các hướng tốt Diên Niên và sinh khí. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể thay đổi cổng chính thì bạn có thể lắp đặt một cửa phụ mới ở phía khác để sử dụng làm cửa ra vào hàng ngày sẽ giúp hướng và chặn những năng lượng xấu từ cửa chính, và cửa phụ sẽ hóa giải hướng xấu và tạo cân bằng cho gia đình.

Xem thêm  Tuổi Bính Thìn 1976 Làm Nhà Hợp Hướng Nào - Bố Trí Nhà Theo Phong Thủy

2. Sử dụng vật phẩm phong thủy

Bạn có thể hóa giải hướng nhà xấu bằng cách sử dụng các vật phẩm phong thủy như gương bát quái, đèn thần, đá phong thủy, tượng bồ Tát,…giúp thu hút và cân bằng năng lượng trong không gian, làm tăng cường sự phát triển tài lộc và tạo ra một môi trường sống thuận lợi đồng thời hóa giải năng lượng xấu

3. Thay đổi hướng bếp 

Nếu gia chủ tuổi Đinh Tỵ muốn hóa giải hướng nhà xấu bằng hướng bếp thì cần lưu ý cửa bếp nấu không được để thẳng với cửa nhà chính, hay nhìn thẳng vào phòng ngủ để không muốn đem tới nhiều bệnh tật cho gia chủ.

Ngoài ra, bạn nên hãy đặt chậu rửa ở những hướng xấu như hướng Bắc (Hoạ Hại); Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ) để xua đi hết những điều xấu.

tuoi-dinh-ty-lam-nha-hop-huong-nao-1

Tham khảo thêm: Tuổi Tỵ Mua Xe Hợp Màu Gì Và Kỵ Với Màu Nào Trong Phong Thủy?

Cách bố trí không gian nhà ở cho tuổi Đinh Tỵ hợp phong thủy

1. Hướng phòng thờ

Vị trí đặt bàn thờ tuân thủ theo nguyên tắc phong thuỷ luôn được coi trọng để đem lại bình yên cũng như giúp gia chủ luôn được sự bảo vệ. Do đó, nam tuổi Đinh Tỵ ưu tiên đặt bàn thờ theo hướng hướng Tây Nam. Còn nữ tuổi Đinh Tỵ hướng tốt nhất là hướng Đông Nam sẽ mang đến sự bình an, sự nghiệp tốt và tài lộc.

2. Phòng ngủ

Để giấc ngủ của gia chủ luôn ngon và nâng cao sức khỏe thể chất cả tinh thần, gia chủ tuổi Đinh Tỵ nên đặt phòng ngủ theo hướng Đông Nam (Phục Vị), Nam (Thiên Y) và kê giường hướng Đông, giúp thu hút tài lộc.

3. Hướng bàn làm việc

Nam tuổi Đinh Tỵ thuộc Tây Tứ Mệnh nên đặt các hướng tốt là Đông Bắc và Nam tạo điều kiện thuận lợi cho tinh thần sáng tạo, tập trung và hiệu suất công việc cao. Còn nữ tuổi Đinh Tỵ khi đặt bàn làm việc ưu tiên hướng Đông Nam nhé.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể nam, nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 biết được các hướng nhà tốt để làm nhà đồng thời biết cách hóa giải hướng nhà xấu. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé.