Tử Vi Tuổi Canh Thân 1980 Nam Mạng Năm 2024 Tốt Hay Xấu?

Bạn sinh năm 1980 tuổi Canh Thân muốn biết sự nghiệp, tình duyên hay cuộc sống của mình trong năm 2024 diễn biến tốt hay xấu? Hãy cùng https://kinhtevn.com.vn/ tìm hiểu tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2024 chi tiết trong bài viết dưới đây

Khái quát tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2024

  • Những người có ngày sinh trong khoảng thời gian từ 16/02/1980 – 04/02/1981 (Dương Lịch) thuộc tuổi Canh Thân, cầm tinh con Khỉ
  • Thiên can Canh đi cùng với địa chi Thân mang ý nghĩa Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả)
  • Cung mệnh: Nam giới tuổi Canh Thân 1980 thuộc cung Khôn, hành Thổ.
  • Mệnh ngũ hành 2024: Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa (có nghĩa là lửa đèn to).
  • Sao chiếu mệnh: Sao Mộc Đức.
  • Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền.
  • Vận niên: Xà Hãm Tỉnh.
  • Thái Tuế năm 2024: Không phạm hạn Thái Tuế.
  • Tam Tai năm 2024: Phạm Tam Tai năm thứ ba.

Năm 2024, tử vi của nam mạng Canh Thân có hợp có xung, nhiều cơ hội nhưng cũng có thử thách. Nhưng điều quan trọng nhất là mệnh chủ phải giữ vững tâm thế bình thản, thắng không kiêu bại không nản. Chỉ khi đó, mệnh chủ mới có thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong mọi tình huống.

Những khó khăn trong cuộc sống sẽ là thử thách để kiểm tra bản lĩnh và lòng quyết tâm của nam Canh Thân. Nếu vượt qua được giai đoạn này, bạn sẽ thu hoạch được những thành quả ngọt ngào và sự nghiệp càng trở nên vững chắc hơn.

tu-vi-tuoi-canh-than-1980-nam-mang-nam-2024

Tham khảo thêm: Tuổi Thân Mua Xe Ngày Nào Tốt Nhất Để Rước Lộc Vào Nhà?

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Canh Thân nam mạng trong năm 2024

Chi tiết lá số tử vi tuổi Canh Thân sinh năm 1980 nam mạng trong năm 2024 sẽ được bình giải qua các phương diện: Công việc, tài vận, gia đạo, sức khỏe cụ thể:

1. Về công việc, sự nghiệp

Trong năm 2024, vận trình sự nghiệp nam mạng Canh Thân 1980 khá vững vàng. Mệnh chủ luôn hoàn thành công việc với kết quả tốt nhất nhờ có kinh nghiệm phong phú và năng lực chuyên môn cao. Để tiến xa hơn trong sự nghiệp khi bước vào tuổi trung niên, nam Canh Thân cần phải dành nhiều thời gian và nỗ lực để đạt được mục tiêu.

Xem thêm  Tuổi Mão Mua Xe Ngày Nào Tốt Nhất Rước Lộc Vào Nhà?

Ngoài ra, họ cũng có thể đi công tác thường xuyên hay di chuyển gặp khách hàng nhiều. Năm nay, tuổi Thân cũng bước vào năm cuối của hạn tam tai. Giai đoạn này, mặc dù vận trình của bạn có những cải thiện nhưng vẫn phải hết sức cẩn trọng.

2. Về tài vận, tài chính

Năm 2024, nam tuổi Canh Thân có được tài vận thịnh vượng. Sự nghiệp cũng hanh thông nên thu nhập của mệnh chủ gia tăng sẽ đảm bảo tài chính vững vàng, cuộc sống được sung túc dư dả.. Tuy nhiên, vẫn có một số sao xấu tác động nên chi tiêu cũng khá nhiều.

Ngoài ra, ở độ tuổi trung niên, nam tuổi Canh Thân nên lập kế hoạch quản lý tiền bạc hiệu quả và thông minh. Đồng thời tạo một khoản tiền tiết kiệm sẽ giúp mệnh chủ luôn trong tâm thái chủ động trước những tình huống bất ngờ xảy ra

3. Về Tình duyên, gia đạo

Nam mạng Canh Thân sinh năm 1980 có thể sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn và xung đột trong gia đình, thậm chí còn mất hòa khí và ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các thành viên với nhau. Chính vì vậy, gia chủ nên có thái độ nhường nhịn, ôn nhu với vợ con đồng thời không nên to tiếng cãi vã, hãy bình tĩnh giãi bày tâm sự để hóa giải khúc mắc.

Ngoài ra, mệnh chủ nên cân bằng giữa công việc và gia đình hoặc đi du lịch ngắn ngày để các thành viên trong gia đình cùng nhau tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp và giúp tình thân càng thêm gắn bó.

4. Về sức khỏe

Trong năm 2024, nam tuổi Canh Thần có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe liên quan đến tiêu hóa như dạ dày hay vấn đề sức khỏe khác. Chính vì thế, nam mạng Canh Thân 1980 cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức, tập luyện thể thao hằng ngay và khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện và điều trị kịp thời.

Xem thêm  Tuổi Thìn Mua Xe Ngày Nào Tốt - Cách Chọn Ngày Theo Từng Mệnh

tu-vi-tuoi-canh-than-1980-nam-mang-nam-2024-1

Xem ngay: Tuổi Canh Thân 1980 Làm Nhà Hợp Hướng Nào Và Kỵ Với Hướng Gì?

Xem sao hạn tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024

1. Sao chiếu mệnh

Trong năm 2024, nam Canh Thân sẽ được sao Mộc Đức phù trợ. Đây là ngôi sao tốt (phúc lộc tinh) và hứa hẹn mang lại sự viên mãn trong sự nghiệp, tài lộc đủ đầy.

Do đó, mệnh chủ có thể tranh thủ thời vận thuận lợi để triển khai những dự định đã nung nấu bấy lâu. Tuy nhận được phúc khí của sao Mộc Đức nhưng mệnh chủ vẫn phải thận trọng, không chủ quan. Chăm chỉ làm việc thì mới tạo ra kết quả.

2. Vận hạn

Vận hạn của nam mạng tuổi Canh Thân năm 2024 là hạn Huỳnh Tuyền. Khi gặp phải vận hạn này, mệnh chủ nên đặc biệt lưu tâm đến vấn đề sức khỏe và tinh thần. Do đó, mệnh chủ cần nghỉ ngơi điều độ, tránh thức khuya làm việc và hạn chế các chất gây hại như rượu, bia, thuốc lá,…đồng thời rèn luyện thể thao, tham gia những bộ môn tập luyện phù hợp

3. Vận niên

Vận niên của nam Canh Thân rơi vào Xà Hãm Tỉnh (rắn bị nhốt) nên mệnh chủ không nên thay đổi bất cứ việc lớn nào. Tuy nhiên, gia chủ làm gì mà có sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì công việc sẽ được suôn sẻ, thuận lợi. Ngoài ra, trong gia đạo, mệnh chủ nên dĩ hòa vi quý và có khúc mắc cần giải bày để thấu hiểu mọi người trong gia đình.

4. Hóa giải sao hạn

Để khắc chế tác động xấu của hạn Huỳnh Tuyền, nam mạng tuổi Canh Thân nên tích cực làm việc thiện, cư xử mọi người xung quanh bằng tấm lòng nhân hậu, bao dung sẽ giúp mệnh chủ tích thêm nhiều phúc đức, nhờ đó mà tránh được nguy nan, thu hút may mắn.

Ngoài ra, mệnh chủ cũng có thể làm lễ nghênh sao Mộc Đức vào đầu năm tại gia hoặc tại Chùa. Không cần phải sắm sửa lễ vật xa hoa cầu kỳ, miễn sao thể hiện lòng thành kính thì công đức sẽ được ghi nhận.

Hy vọng với những thông tin về tử vi tuổi canh thân 1980 nam mạng năm 2024 mà chúng tôi đã tổng hợp phía trên có thể giúp các bạn biết được sự nghiệp, sức khỏe, gia đạo và tình duyên của nam Canh Thân sướng hay khổ. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé