Tử Vi Tuổi Canh Thân 1980 Nữ Mạng Năm 2024 Sướng Hay Khổ?

Nếu nữ tuổi Canh Thân sinh năm 1980 muốn biết tình cảm, sức khỏe hay công việc của mình trong năm 2024 diễn biến như thế nào thì hãy đọc ngay bài viết tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2024 của https://kinhtevn.com.vn/ sẽ được giải đáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Dự đoán tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2024 tốt hay xấu?

  • Năm sinh: 1980
  • Tuổi âm: 45
  • Thiên Can: Canh gặp năm Giáp – Tương xung
  • Địa Chi: Thân gặp năm Thìn – Tam hợp
  • Mệnh: Mộc – Thạch Lựu Mộc
  • Cung mệnh: Nữ cung Tốn
  • Mệnh ngũ hành năm 2024: Hỏa – Phúc Đăng Hỏa
  • Sao: Thủy Diệu
  • Hạn: Toán Tận
  • Vận niên: Xà Hãm Tỉnh
  • Thái Tuế năm 2024: Không phạm hạn Thái Tuế.
  • Tam Tai năm 2024: Phạm Tam năm thứ ba.

Năm 2024, tử vi của nữ Canh Thân sinh năm 1980 có nhiều cơ hội may mắn không phải đối mặt với những thử thách lớn do tài chính của bạn đủ để đáp ứng các nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý hơn về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình để tránh rạn nứt tình cảm

Về sự nghiệp: Con đường sự nghiệp của nữ Canh Thân năm 2024 sẽ có cơ hội trải nghiệm những sự mới mẻ trong công việc, tuy còn một số trở ngại nhưng sẽ dễ dàng và thuận lợi vượt qua. Những mục tiêu bạn đề ra được hoàn thành tốt và mang đến kết quả thành công rực rỡ.

  • Về tài chính: Về khía cạnh tài chính của nữ Canh Thân trong năm 2024 có nhiều chuyển biến tích cực, bạn nên tận dụng những cơ hội đầu tư an toàn để có thể gia tăng tài chính cá nhân. Đối với người làm công ăn lương sẽ được tăng lượng thăng chức còn người kinh doanh dễ gặt hái thành tựu trong năm nay và thu về khoản lợi nhuận lớn, thậm chí vượt ngoài sự mong đợi
  • Về sức khỏe: Năm 2024, nữ Canh Thân có sức khỏe ổn định, không gặp phải vấn đề quá đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn cần phải giữ gìn cơ thể khỏe mạnh, chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra cũng cần giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, không lo lắng quá nhiều, sự tích cực sẽ giúp bạn luôn an nhiên, tự tại.
  • Về gia đạo: Do Thiên Can tương khắc với năm Giáp Thìn 2024, nữ Canh Thân sinh năm 1980 có thể đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến tình cảm và hôn nhân. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ từ quý nhân của mình, bạn sẽ tìm ra cách để giải quyết các vấn đề phát sinh
Xem thêm  Mệnh Tang Đố Mộc Là Gì? Sinh Năm Bao Nhiêu? Hợp Màu, Tuổi Gì?

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng có thể luận giải và xem xét trên phương diện 12 tháng âm lịch cụ thể:

  • Tháng 3, 4, 6, 9, 11 nữ mạng 1980 có quý nhân phù trợ, liên tục thăng tiến trong công việc, làm ăn phát đạt, có lộc đất đai, mọi việc kinh doanh đều suôn sẻ, thuận lợi.
  • Tháng 2, 8, 12 nữ mạng 1980 trong những tháng này khá tốt, tuy nhiên cần đề phòng về sức khỏe và đi lại.
  • Tháng 1, 5, 7, 10 nữ mạng 1980 sẽ gặp khó khăn trong công việc, các mối quan hệ tình cảm, có thể dẫn đến sức khỏe giảm sút và hao tổn về tài chính.

tu-vi-tuoi-canh-than-1980-nu-mang-nam-2024

Tham khảo thêm: Tử Vi Tuổi Canh Thân 1980 Nam Mạng Năm 2024 Tốt Hay Xấu?

Luận giải tử vi 2024 Canh Thân nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Ngữ hành: Năm 2024 nữ Canh Thân thuộc hành Mộc gặp hành Hỏa sẽ xuất hiện mối quan hệ Sinh Xuất nên nữ mệnh chủ cần chú ý đến việc gặp hao tổn, khó khăn về sức khỏe và tiền bạc, đặc biệt là khoảng thời gian cuối năm 2024.
  • Xét về Địa chi: Thân gặp Thìn lâm Tam hợp cục cho thấy năm 2024 của nữ 1980 sẽ có công việc hanh thông và bền vững, mọi dự định đều thực hiện suôn sẻ, chủ yếu về vấn đề đầu tư tiền bạc.
  • Xét về Thiên can: nữ tuổi Canh Thân 1980 cần chú ý tới các mối quan hệ gia đình để tránh xảy ra nhiều chuyện bất hòa, cãi vã và xung đột. Ngoài ra vấn đề sức khỏe cũng cần được lưu tâm, nếu không có thể sẽ tốn tiền bạc vào vấn đề này.

Xét về yếu tố can chi, ngũ hành, 2024 là năm cát lành với tuổi Canh Thân nữ mạng sinh năm 1980. Trong năm vận quý nhân vượng, công việc làm ăn có sự mở rộng, có không gian thăng tiến. Tuy vẫn có điềm tiểu nhân quấy phá, nhưng kết quả đạt được như ý.

Xem thêm  Giả Đáp: Có Nên Đốt Trầm Hương Trong Phòng Ngủ Không?

tu-vi-tuoi-canh-than-1980-nu-mang-nam-2024-1

Xem ngay: Tuổi Thân Hợp Với Xe Màu Gì – Cách Chọn Màu Xe Theo Mệnh

Tử vi sao hạn của nữ Canh Thân 1980 năm 2024

1. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nữ Canh Thân sinh năm 1980 bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh sẽ thu nhiều tài lộc về tiền bạc hoặc gia đạo có tin vui. Những người đi làm ăn xa cũng có thể tích lũy được nhiều tiền bạc, gặt hái thành công rực rỡ.

Tuy nhiên, tháng kỵ của sao Thủy Diệu là tháng 4 và 8, do đó trong thời gian này, nữ mạng 1980 có thể gặp phải thị phi và cần cẩn thận đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.

2. Vận hạn

Tử vi năm 2024 cho thấy Canh Thân 1980 nữ mạng sẽ gặp phải Hạn Toán Tận, nếu không cẩn thận sẽ dẫn tới nhiều điều không thuận về sức khỏe và tiền bạc.

Chính vì vậy, trong kinh doanh mệnh chủ đưa ra những quyết định tài chính thông minh, thận trọng. Còn trong công việc nên lựa chọn đối tác làm ăn đáng tin cậy, không nên vội vã đầu tư khi chưa tìm hiểu thị trường. Trong cuộc sống hằng ngày, nên hạn chế việc tùy tiện cho người khác vay tiền.

3. Vận niên

Năm 2024, nữ Canh Thân có vận niên là Xà Hãm Tỉnh tức là rắn bị rơi xuống giếng, nhắc nhở mệnh chủ phải giữ thái độ thận trọng trong mọi tình huống, càng vội vàng hấp tấp thì càng dễ làm hỏng việc.

Do đó, nữ mạng Canh Thân nên thực hiện lễ cúng sao giải hạn và nghênh sao vào đầu năm 2024. Khi làm nghi lễ cần có thái độ nghiêm trang, thành kính, đồng thời trong năm đại hạn cần tu tâm dưỡng tính, tích phúc đức cho bản thân và gia đình.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn dự đoán được tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2024 sướng hay khổ. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí thôi nhé