1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? Tỷ giá USD/VND?

Hiện nay, 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? Chuyển đổi tiền Đô sang tiền Việt được rất nhiều người quan tâm để có thể dễ dàng giao dịch dễ dàng trên thị trường quốc tế. Trong bài viết này, hãy cùng kinhtevn.com.vn tìm hiểu chi tiết về tỷ giá giữa USD và VND ngay trong bài viết này.

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? Tỷ giá USD/VND?
1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? Tỷ giá USD/VND?

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt?

Tiền Đô (còn được gọi là Đồng Đô la Mỹ, viết tắt là USD) là loại tiền tệ quốc tế chính thức tại Mỹ. Dựa vào bảng trên, 1 đô sẽ bằng khoảng 25 nghìn tiền Việt. Như vậy, chúng ta có thể trả lời được: 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt. Cụ thể:

  • 1000 USD ~ 25.000.000 VND (khoảng 25 triệu đồng)
  • 100 USD ~ 2.500.000 VND (khoảng 2,5 triệu đồng)
  • 10 USD ~ 250.000 VND (khoảng 250 nghìn đồng)
  • 100.000 USD ~ 2.500.000.000 VND (khoảng 2,5 tỷ đồng)

Kết quả 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt có thể thay đổi và chênh lệch chút ít tùy vào từng thời điểm tra cứu.

Việc kiểm tra 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt hiện nay khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập website kinhtevn.com.vn rồi tìm tỷ giá hối đoái hôm nay giữa đồng USD và VND.

USD hiện đang là loại tiền tệ có mệnh giá cao hơn so với nhiều loại tiền tệ trên thế giới. Tại Việt Nam, 1 USD có thể mua được rất nhiều hàng hóa và dịch vụ khác nhau, có sức mạnh hơn hẳn so với các loại tiền khác. Lý do là vì:

  • Kinh tế Hoa Kỳ lớn, ổn định nên đồng USD được xem là một tài sản an toàn và ít thay đổi dù trải qua nhiều thời kỳ.
  • Lãi suất của Cục dự trữ liên bang cao nên đồng USD này luôn hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư nước ngoài.
  • Giá trị đồng đô la Mỹ (USD) có thể biến động tùy vào yếu tố kinh tế và chính trị.
Xem thêm  1 man bằng bao nhiêu tiền Việt? Tỷ giá mới nhất hôm nay
1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt?
1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt?

Cách tra cứu tỷ giá Đô la sang tiền Việt chính xác

Việc tra cứu tỷ giá đô la mỗi ngày sẽ giúp bạn giao dịch xuất nhập khẩu, đầu tư ngoại hối trên thế giới dễ dàng. Để việc tra cứu diễn ra đơn giản, thuận lợi và chính xác, bạn có thể sử dụng một trong 4 cách sau đây:

  • Cách 1: Cập nhật tỷ giá hối đoái hàng ngày trên website của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
  • Cách 2: Cập nhật tỷ giá Đô sang tiền Việt Nam trên website của các ngân hàng thương mại. Bạn có thể truy cập website của các ngân hàng này để xem tỷ giá ngoại tệ mới nhất.
  • Cách 3: Cập nhật tỷ giá USD sang VND qua các app chuyển đổi tiền tệ. Bạn có thể cài đặt các app quy đổi tiền tệ này ngay trên điện thoại.
  • Cách 4: Cập nhật tỷ giá hối đoái trên website kinhtevn.com.vn để biết 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt mỗi ngày. Ở website chúng tôi cung cấp công cụ giúp người dùng chuyển đổi đơn vị tiền Đô sang tất cả các đơn vị tiền tệ khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam đồng. Công cụ kiểm tra tỷ giá hối đoái của chúng tôi luôn được điều chỉnh hàng ngày theo tỷ giá Đô la tự do, tỷ giá của ngân hàng thương mại và tỷ giá do Ngân hàng Nhà nước quy định.

Nên đổi tiền Đô sang tiền Việt ở đâu?

Bạn có thể đổi tiền đô sang tiền Việt dễ dàng, an toàn tại các Ngân hàng thương mại. Bạn chỉ cần mang theo giấy tờ cá nhân và đến bất cứ Ngân hàng nào ở khu vực bạn ở để chuyển đổi. Không chỉ tiền Đô, bạn còn có thể giao dịch chuyển đổi nhiều loại tiền tệ khác nhau trên thế giới.

Nên đổi tiền Đô sang tiền Việt ở đâu?
Nên đổi tiền Đô sang tiền Việt ở đâu?

Ngoài các ngân hàng thương mại, bạn còn có thể đổi tiền Đô sang tiền Việt ở các sân bay quốc tế như sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất,…. chuyển đổi tại các tiệm vàng hay cửa hàng vàng bạc được cấp phép giao dịch.

Xem thêm  1 Yên bằng bao nhiêu tiền Việt? Tỷ giá mới nhất hôm nay

Khi chuyển đổi tiền Đô sang tiền Việt, bạn nên so sánh tỷ giá hối đoái tại nhiều nguồn khác nhau và chọn nơi có giá chuyển đổi tốt nhất. Ngoài ra, bạn cần biết rằng, khi chuyển đổi tiền tệ sẽ mất một số phí giao dịch. Do đó, trước khi giao dịch, bạn cần kiểm tra thật kỹ trước khi ra về.

Kết luận

Câu trả lời cho câu hỏi “1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt” có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau. Để cập nhật thông tin chính xác nhất, bạn cần kiểm tra tỷ giá hối đoái thường xuyên tại website của chúng tôi.