Tuổi Đinh Mão 1987 Hợp Hướng Nhà Nào – Bố Trí Nhà Hợp Phong Thủy

Trong phong thủy, mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với từng hướng nhà khác nhau nên trước khi mua nhà hay xây dựng nhà mới gia chủ cần xem hướng nhà trước. Vậy tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nhà nào? Kỵ với hướng nào? Hãy cùng https://kinhtevn.com.vn/ tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Tìm hiểu đôi nét về tuổi Đinh Mão 1987

Để tìm hiểu xem tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 xây nhà hướng nào thì phù hợp, gia chủ cần nắm được những thông tin cơ bản về tuổi này như sau:

  • Năm sinh (Dương lịch): 1987
  • Năm sinh (Âm lịch): Đinh Mão
  • Nam thuộc Đông Tứ mệnh, quẻ Tốn
  • Nữ: thuộc Tây Tứ mệnh, quẻ Khôn
  • Ngũ hành: Lư Trung Hỏa (lửa trong lò)

Theo bát trạch Tam Nguyên Cửu Vận thì người sinh năm 1987 nằm trong vận thứ 7 Hạ Nguyên (1984-2003). Nhìn chung người tuổi Mão mệnh Hỏa là những người có tính cách hiền lành và thích giúp đỡ người khác. Bản thân cũng có được thiên phú về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Khi gặp khó khăn, tuổi 1987 rất hay được quý nhân phù trợ.

Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Mão là thích tận hưởng cuộc sống và khá bảo thủ, không thích nghe lời người khác. Để thành công và hạnh phúc, họ cần khắc phục những nhược điểm này và hướng đến sự cộng tác và lắng nghe ý kiến của người khác.

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nhà nào?

Chọn hướng phong thủy cho tuổi Đinh Mão cần biết được những hướng tốt và những hướng xấu cần tránh hợp với bản mệnh.

Nam 1987 tuổi Đinh Mão hợp hướng nào?

Theo phong thuỷ nhà ở, nam tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 thuộc cung Tốn, thuộc Đông Tứ mệnh nên chọn xây nhà theo những hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam có thể tạo ra sự cân bằng và tăng cường năng lượng giúp họ thể hiện tiềm năng và đạt được thành công trong công việc và sự nghiệp. Cụ thể:

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Giúp gia chủ Đinh Mão có cuộc sống giàu sang, gia đình êm ấm, hòa hợp, sự nghiệp thành công mỹ mãn.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Hướng của sự bình an, giúp củng cố các mối quan hệ tình cảm trong gia đình.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Đem đến thời cơ tốt, mang lại sự hỗ trợ và cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, hướng này có thể tác động không tốt đến con gái thứ.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Giúp gia chủ nhận được nhiều sự giúp đỡ, củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại may mắn.
Xem thêm  Tuổi Tân Hợi 1971 Làm Nhà Hợp Hướng Nào? Kỵ Hướng Gì? Cách Hóa Giải Hướng NHà Xấu

Tuy nhiên, nam tuổi Đinh Mão 1987 cần tránh xây dựng nhà theo các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam có thể gặp khó khăn trong công việc, sự nghiệp và mối quan hệ cá nhân.

Tuoi-Dinh-Mao-1987-hop-huong-nha-nao

Xem ngay: Mệnh Hỏa Hợp Màu Gì Và Kỵ Màu Gì Để Tăng Vận May, Tiền Tài?

Nữ 1987 tuổi Đinh Mão hợp hướng nào?

Nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 thuộc cung Khôn, thuộc Tây Tứ mệnh nên mua nhà, xây nhà theo những hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây giúp mang lại nhiều may mắn về vật chất lẫn sức khỏe. Trong đó:

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Mang đến phúc lộc đủ đầy, gia đình êm ấm, con cái thành đạt, giỏi giang.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Luôn được quý nhân trợ giúp khiến mọi việc trở nên thuận lợi và hanh thông hơn.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Giúp gia chủ sớm phát tài, đường công danh sự nghiệp luôn gặp may mắn.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Chủ về đường con cái ngoan hiền và hiếu thảo, gia đạo bình an và hạnh phúc.

Ngược lại , nữ gia chủ sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão cần tránh xây nhà các hướng như: Ngũ Quỷ (Đông Nam), Tuyệt Mệnh (Bắc), Hoạ Hại (Đông), Lục Sát (Nam) có thể tạo ra năng lượng xấu và ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ

Cách bố trí không gian nhà ở cho tuổi Đinh Mão 1987

Việc nắm bát được kiến thức tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nhà nào rất có lợi trong việc thiết kế nhà đẹp, xây dựng nhà hợp phong thủy. Cụ thế bao gồm:

1. Hướng cổng nhà

Hướng cổng nhà tốt còn giúp gia chủ đón được nguồn sinh khí tốt để dẫn vào ngôi nhà và mang đến nhiều tài lộc. Do đó, nếu gia chủ là nam Đinh Mão thuộc Đông tứ mệnh và niên mệnh Mộc nên xây cổng hướng Đông, Đông Nam và Chính Nam.

Đối với nữ gia chủ, tuổi Đinh Mão 1987 thuộc Tây tứ mệnh nên xây dựng hướng cổng chính theo hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và hướng Chính Tây để mang đến sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó, đối với các căn hộ chung cư cao tầng, gia chủ có thể xác định hướng chính của căn nhà dựa trên hướng ban công.

2. Hướng cửa chính

Hướng cửa chính là cửa vào chính của ngôi nhà, có tác động lớn đến năng lượng chủ nhân và tài lộc. Chính vì vậy, gia chủ tuổi Đinh Mão nên đặt cửa chính theo hướng Đông, Đông Nam và Tây Nam sẽ mang đến may mắn, thành công và tài lộc.

Xem thêm  Cách Bói Bài Tây 32 Lá, 52 Lá Đơn Giản Từ A - Z

Tuyệt đối không được đặt cửa chính theo hướng Tây Bắc, Tây và Tây Nam, có thể gây trở ngại và ảnh hưởng đến sự thịnh vượng và tiến bộ của gia chủ.

3. Hướng bàn thờ

Vị trí đặt bàn thờ cũng cần phải tuân thủ theo nguyên tắc phong thủy để mang lại sự bình yên cũng như giúp gia chủ luôn được bảo vệ. Do đó, nam Đinh Mão nên đặt bàn thờ theo hướng Bắc Hoặc Nam. Còn nữ 1987 ưu tiên đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam.

Tuoi-Dinh-Mao-1987-hop-huong-nha-nao-1

Xem ngay: Tuổi Mậu Thìn 1988 Hợp Với Hướng Nhà Nào Nhất Trong Phong Thủy?

4. Hướng bàn làm việc

Nam tuổi Đinh Mão thuộc Đông Tứ Mệnh nên đặt bàn làm việc theo các hướng Tây Nam. Bởi vì đây là hướng được Sinh Khí, thuộc sao Tham Lang, chủ về phú quý tài lộc, vượng khí, tiền bạc, đặc biệt tốt cho công việc, sự nghiệp của nam Đinh Mão.

Còn nữ Đinh Mão 1987 ưu tiên đặt bàn làm việc theo hướng Tây để mang tới tài lộc, vượng khí, giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc.

5. Hướng giường ngủ

Để giấc ngủ luôn ngon và sâu đồng thời giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, gia chủ nên ưu tiên đặt phòng ngủ tại hướng Diên Niên và Phục Vị. Cụ thể:

  • Nam Đinh Mão nên kê giường hướng Bắc (Sinh Khí), giúp thu hút tài lộc. Bên cạnh đó có thể đặt theo hướng Đông Nam (Phục Vị), Nam (Thiên Y) và Đông (Diên Niên) giúp mang lại nhiều sự may mắn.
  • Nữ Đinh Mão nên kê giường theo hướng Tây (Thiên Y) để có nhiều sức khỏe, may mắn và được quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó có thể tham khảo thêm hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên) và Tây Nam (Phục Vị).

6. Hướng phòng bếp

Bếp là một không gian vô cùng quan trọng, giúp trấn áp nguồn năng lượng xấu và duy trì sự thịnh vượng của căn nhà. Dựa vào nguyên tắc “tọa hung, hướng cát”, khu bếp nên nằm ở hướng xấu, nhìn về hướng tốt, giúp tiêu trừ vận rủi, những điều không may.

Do đó, gia chủ Đinh Mão nên sắp xếp phòng bếp theo các hướng: Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh. Cửa của bếp đặt nhìn về hướng Thiên Y, Phục Vị, Sinh Khí, Diên Niên.

Cần tránh đặt cửa đối diện với phòng vệ sinh hoặc bàn thờ để tránh những tác động không tốt tới sinh khí của các thành viên trong gia đình. Vị trí đặt bếp phù hợp:

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nhà nào và kỵ với hướng gì để bố trí không gian nhà ở hợp phong thủy mang lại may mắn, tài lộc lẫn sức khỏe nhé.