Ba thí sinh của Việt Nam nhận học bổng IELTS Prize 2021 của Hội đồng Anh

Tổ chức văn hóa và giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh (Hội đồng Anh) vừa công bố danh sách các thí sinh xuất sắc đạt học bổng uy tín IELTS Prize 2021 khu vực Đông Á, trong đó có 3 đại diện xuất sắc đến từ Việt Nam.

Trong suốt 10 năm qua, học bổng IELTS Prize đã đồng hành và hỗ trợ hơn 300 sinh viên trên toàn khu vực Đông Á, tiếp sức cho các bạn theo đuổi ước mơ học tập và nghiên cứu trong môi trường quốc tế. Năm nay, học bổng IELTS Prize được trao cho 26 thí sinh trên toàn khu vực Đông Á, trong đó có 3 đại diện xuất sắc đến từ Việt Nam.

Ba thí sinh Việt Nam xuất sắc nhận học bổng IELTS Prize 2021 cấp quốc gia là Nguyễn Hoàng Vy, Phạm Lê Phương Mai và Nguyễn Thị Khánh Hạ.

Thí sinh đạt giải Nhất- bạn Nguyễn Hoàng Vy (IELTS 8.0) – chia sẻ: “Tôi đã rất hạnh phúc khi biết tin mình được nhận học bổng IELTS Prize. Đây thực sự là niềm vinh dự và động lực để tôi gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh việc được hỗ trợ về tài chính khi đi học cao học, động lực thúc đẩy tôi ứng tuyển học bổng IELTS Prize chính là có cơ hội trở thành đại sứ IELTS của Hội đồng Anh, tham gia vào nhiều dự án khác nhau, gặp gỡ nhiều người trên khắp thế giới và được chia sẻ câu chuyện của mình với họ”.

Bạn Phạm Lê Phương Mai (IELTS 8.0)- thí sinh đạt giải Nhì – cho biết: “Cả bốn phần trong bài thi IELTS đã giúp tôi phát triển kỹ năng giao tiếp của mình cả trong học tập lẫn cuộc sống hàng ngày. Lời khuyên của tôi dành cho các thí sinh thi IELTS là hãy tự mình khám phá tiếng Anh và tìm kiếm cơ hội để thực hành các kỹ năng trong thực tế.”

Gây ấn tượng trong vòng Phỏng vấn với điểm số IELTS 8.5 (ba trong bốn kỹ năng đạt 9.0), thí sinh đạt giải Ba- bạn Nguyễn Thị Khánh Hạ cho rằng: “IELTS đã thúc đẩy tôi trở thành một người có tư duy ham hiểu biết, không ngừng củng cố các kết nối tri thức, đặc biệt trong bối cảnh thế giới đang phát triển không ngừng.

Trish Thomson- Giám đốc Marketing của Hội đồng Anh tại khu vực Đông Á – cho biết: “Học bổng IELTS Prize ghi nhận các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, và cam kết vượt trội trong môi trường học tập quốc tế. Quan trọng hơn, các bạn ấy còn thể hiện được quyết tâm trau dồi kiến thức và sử dụng kiến thức đó để đóng góp cho xã hội sau khi hoàn tất việc học và trở về nước. Đây quả thực là một niềm vinh dự của chúng tôi khi được giúp đỡ những cá nhân xuất sắc này trên hành trình ghi dấu tài năng của họ trong bối cảnh thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Du học là một cách mà họ có thể chuẩn bị cho bản thân để gặt hái thành công trong tương lai.”

Lễ trao giải và công bố trực tuyến học bổng IELTS Prize 2021 sẽ được phát trực tiếp trong 45 phút, trên Fanpage IELTS British Council Vietnam, vào ngày 30/9/2021. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để lắng nghe và học hỏi từ những thí sinh đạt học bổng IELTS Prize 2021 về cách họ chinh phục kỳ thi, cũng như cuộc sống của họ đã và sẽ thay đổi như thế nào khi họ bắt đầu hành trình du học của mình.

Thông tin về học bổng IELTS Prize có tại website: www.ieltsasia.org/vn; và Fanpage IELTS British Council Vietnam

H.N

Nguồn: kinhtevn.com.vn