Bosch được bình chọn Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành công nghệ cao

Công ty Bosch Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” dựa trên kết quả bình chọn và khảo sát do Anphabe thực hiện.

Bosch là một trong những môi trường làm việc tốt nhất trong ngành kỹ thuật, công nghệ cao và công nghệ thông tin. Giải thưởng này đã giúp công ty kéo dài chuỗi thành tích bảy năm liên tiếp lọt vào danh sách này. Trong suốt 7 năm qua, giới chuyên môn đã công nhận Bosch là một trong những công ty dẫn đầu ở cả ba lĩnh vực hoạt động: kỹ thuật, công nghệ cao và công nghệ thông tin. Năm 2021, Bosch Việt Nam xếp thứ 22 chung cuộc và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng với những hạng mục tương ứng, bao gồm: Hạng 1 toàn ngành điện tử/công nghệ cao/thiết bị phụ trợHạng 2 toàn ngành kỹ thuật/máy móc/cơ khí công nghiệpHạng 3 toàn ngành công nghệ thông tin/phần mềm & ứng dụng/thương mại điện.

Ông Guru Mallikarjuna – Giám đốc điều hành Bosch Việt Nam – chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhất là làn sóng lần thứ tư đã gây tác động về nhiều mặt, nhưng với phương châm đặt con người làm trọng tâm, chúng tôi đã nỗ lực hỗ trợ nhân viên nhiều nhất có thể trong giai đoạn khó khăn này. Giải thưởng này là một minh chứng cụ thể cho những cam kết chiến lược của công ty, đồng thời là một lời nhắc nhở chúng tôi tiếp tục cố gắng để xuất sắc hơn nữa trong những năm tới.”

Từ khi thành lập tại Việt Nam vào năm 2007, Bosch giờ đây đã trở thành nhà đầu tư Đức lớn nhất tại Việt Nam, với các hoạt động bao gồm Sản xuất, Nghiên cứu & Phát triển (R&D;), Bán hàng và Dịch vụ. Bosch Việt Nam hiện có hơn 5.000 nhân sự với các văn phòng & chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai và đang ngày càng tích cực mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh đa dạng.

Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của từng thành viên, Bosch Việt Nam đã hoàn thiện nhiều sáng kiến vừa đáp ứng nhu cầu của nhân viên vừa theo kịp xu hướng của ngành. Thông qua đó, công ty đảm bảo áp dụng hầu hết những yếu tố giúp xây dựng một môi trường làm việc tiên tiến nhất, chẳng hạn như: môi trường và văn hóa làm việc tích cực, chương trình gắn kết nhân viên đa dạng, hoạt động chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, đảm bảo thu nhập hàng đầu, các gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho cộng sự và gia đình.

Mỹ Phụng

Nguồn: kinhtevn.com.vn